Danh sách các đội tuyển sẽ góp mặt tranh tài bộ môn Đột Kích tại SEA Games 31

Quách Việt Hưng 20/05/2022 11:17

Bên cạnh những Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, Tốc Chiến, FIFA Online 4,... Đột Kích cũng góp mặt với tư cách 1 trong 8 bộ môn thi đấu chính thức tại SEA Games năm nay.

Là một trong những tựa game có tuổi đời lâu nhất tại thị trường Việt Nam, không quá khó hiểu Đột Kích được vinh dự góp mặt trong danh sách thi đấu nội dung Thể Thao Điện Tử tại SEA Games 31. Theo công bố tới từ BTC, sẽ có 4 đội tuyển đại diện cho các quốc gia bao gồm Việt Nam, Lào, Philippines và Indonesia tham gia cạnh tranh cho tấm huy chương Vàng danh giá.

Trong bài viết này, hãy cùng Game8 tìm hiểu về đội hình các đội tuyển Quốc gia sẽ góp mặt tại SEA Games năm nay nhé!

Đội tuyển Việt Nam

Đến với SEA Games 31, đội tuyển Việt Nam đang là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm huy chương Vàng đầy danh giá. Nòng cốt của tuyển Việt Nam là đội hình Celebe.2L cùng những gương mặt gạo gội như Mai “Shady” Thanh Phong (đội trưởng), Bùi “Rambo” Đình Văn, Lê “Lucas” Văn Sơn, Lương “Huri” Đức Tuấn, Đàm “Hater” Việt Hưng, Văn “Kami” Phú Duy.


Đây là một đội hình dày dặn kinh nghiệm và thành tích ở cả đấu trường quốc nội lẫn quốc tế, thậm chí chúng ta còn từng cán đích ở vị trí thứ 4 của CFS 2021 (giải đấu có thể coi như CKTG của Đột Kích).

Đội tuyển Indonesia

Đội tuyển quốc gia Indonesia mang đến 6 vận động viên xuất sắc nhất bao gồm: KURN (Captain), DRONES, FIREZS, VAN, LAVIIGNE và MIERZZE.
Được biết KURN và người chơi vị trí support LAVIIGNE đã có rất nhiều kinh nghiệm chiến đấu. Cả hai đều sinh năm 1988 và là vận động viên lớn tuổi nhất đoàn thể thao Indonesia.


Các thành viên còn lại cũng sở hữu cho mình bảng thành tích đáng nể với hàng loạt danh hiệu trong nước và quốc tế. Lần này tới SEA games 31 họ tự tin có thể đem về HCV cho quốc gia.

Đội tuyển Philippines

Philippines là quốc gia hiện nay vẫn còn máy chủ riêng cùng với cộng đồng Đột Kích trong nước cực kì lớn. Vậy nên đội tuyển Philippines sẽ là đối trọng lớn nhất cản trở đội tuyển Việt Nam chúng ta đến với HCV. Đội hình bao gồm: RAMOS (đội trưởng), ADLE, ARNAEZ, AMORES, BORABON.


Christian Amores hay được cộng đồng Đột Kích biết đến với cái tên “REVENGE” là một tuyển thủ sử dụng sniper cực kì là ảo diệu. Trước thềm SEA Games 31, Philippines cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đại diện Philippines cho biết toàn đội đã sẵn sàng bước vào tranh tài cùng đội tuyển Crossfire trong khu vực để lấy về HCV.

Đội tuyển Lào 

Mang đội hình mới và khá trẻ tham dự SEA Games 31, đội tuyển Lào quy tụ 5 vận động viên xuất sắc bao gồm: DEATH, JAB, WING, SWAY và KHAMZZ. Theo một số nguồn tin cho biết đội tuyển Lào đã có thời gian trainning cùng với đội tuyển Việt Nam chúng ta trước khi tham dự SEA games 31. Đây có thể coi là một ẩn số tại khu vực Đông Nam Á khi góp mặt là những tuyển thủ trẻ, đội tuyển Lào quyết tâm đạt kết quả tốt nhất tại kỳ SEA Games này.


Giải đấu sẽ chính thức được khởi tranh vào ngày 21 – 22/05. Toàn bộ các trận đấu được livestream độc quyền trên fanpage Đột Kích Trong Tầm Ngắm, Đột Kích TV, kênh youtube Crossfire Việt Nam. Với trận mở màn giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào sẽ đem lại cho khán giả một sự hấp dẫn và gay cấn.


Viết bình luận