Cùng gặp gỡ Đức Long - Game thủ Đột Kích đến từ Lạng Sơn với ước mơ trở thành "streamer triệu view"

Taskmaster 08/11/2019 17:00

MỤC LỤC [Hiện]

Trong thời gian gần đây, không thể phủ nhận, Streamer đang là một trong những xu hướng nghề nghiệp tương đối mới mẻ và hấp dẫn với thu nhập hàng nghìn đô mỗi tháng được khá nhiều bạn trẻ tham gia. Một “tân binh mới” của làng streamer là  Đức Long một trong những game thủ Đột Kích tài ba, hứa hẹn sẽ là một cái tên gây sốt cộng đồng game thủ trong thời gian sắp tới.

Đức Long năm nay 19 tuổi, đến từ Lạng Sơn, với niềm đam mê game từ nhỏ, chàng trai đã có 2 năm chơi Đột Kích và đã từng đạt được nhiều giải thưởng khi tham gia rất nhiều các giải đấu lớn nhỏ được tổ chức như: Giải nhất sinh nhật đột kích Thái Nguyên 2018, Nhì Lạng Sơn phong trào tháng 3, Giải 3 vòng loại tại Bắc Giang VEC 2017 , Giải tư giải Ilink Cyber Game, và một số giải phong trào khác.

Trao đổi với chúng tôi Long cho biết: “Em chơi game ban đầu cũng là để giải trí, nhưng càng chơi em càng thấy phát triển được tiềm năng và cũng quen được nhiêu bạn mới, em dần có hứng thú với game hơn, chỉ có điều là em chưa được nhiều cơ hội để thể hiện”. Lần này em quay lại game sẽ thay đổi một diện mạo hoàn toàn mới, không những riêng Đột Kích mà còn cả game khác nữa và Long mong muốn mọi người cùng đón chờ và cổ vũ  cho mình".
Long tiết lộ : Em sẽ cố gắng cân đối về thời gian hơn để tập trung hơn, sẽ không để mọi thứ chi phối đến thời gian của mình nữa!

Với ngoại hình khá điển trai và khiếu ăn nói lôi cuốn hài hước và niềm đam mê game của mình,  Đức Long đang hướng tới con đường trở thành một streamer chuyên nghiệp để chia sẻ những tựa game mới và những phút giây vui vẻ, thư giãn cho những khán giả xem stream của mình trong thời gian tới.

Mời các bạn cùng theo dõi  Đức Long và cùng ngắm nhìn những hình ảnh đời thường của chàng trai tài năng qua đường link và hình ảnh dưới đây.

Facebook: https://www.facebook.com/duclong2000

Viết bình luận