Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2022 lần đầu tiên được tổ chức trên nhiều thành phố tại Bắc Mỹ

Lucy 25/11/2021 21:51

Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2022 lần đầu tiên được tổ chức trên nhiều thành phố tại Bắc Mỹ

Các trận đấu trong giải đấu này sẽ diễn ra tại New York, Toronto, Mexico City và San Francisco

Một trong những sự kiện eSports lớn nhất thế giới sẽ được trải rộng trên bốn thành phố Bắc Mỹ vào năm tới. Riot Games đã thông báo rằng chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2022 sẽ diễn ra tại New York, Toronto, Mexico City và San Francisco. Thông báo được đưa ra trước trận đấu NBA giữa Warriors và Raptors tại Trung tâm Chase ở San Francisco.

Riot cho biết đây sẽ là lần đầu tiên giải đấu được diễn ra trên nhièu quốc gia đầu tiên. Đây cũng là lần đầu tiên diễn ra ở Bắc Mỹ kể từ năm 2016. Mọi thứ sẽ bắt đầu với phần play-in của sự kiện ở Mexico City (đấu trường thi đấu Liga Latinoamerica), tiếp theo là vòng bảng và tứ kết ở New York (Nhà hát Hulu tại Madison Square Garden), bán kết ở Toronto (Scotiabank Arena), và đỉnh điểm với trận chung kết ở San Francisco (Chase Center).

Giải đấu CKTG 2021 vừa kết thúc vào đầu tháng này tại Reykjavík, Iceland, sau khi ban đầu được lên kế hoạch cho Shenzen, Trung Quốc. (Cuộc cạnh tranh đã khiến các quốc gia phải thay đội dự định của mình do đại dịch.) Giải đấu kéo dài một tháng không có người hâm mộ tham dự, và đội tuyển Edward Gaming xuất sắc đứng đầu khi đánh bại nhà đương kim vô địch thế giới DWG KIA. Và có vẻ như Riot đang mong đợi điều đó sẽ thay đổi vào năm 2022, với kế hoạch tổ chức các trận đấu ở các đấu trường NBA lớn và nổi tiếng.

"Chúng tôi rất vui mừng được đưa toàn bộ quy mô của môn thể thao toàn cầu của chúng tôi trở lại Bắc Mỹ, và, cho phép COVID, chào đón người hâm mộ trên khán đài trên ba quốc gia và bốn thành phố khác nhau", Naz Aletaha, người đứng đầu toàn cầu của LoL Esports, cho biết trong một tuyên bố.

 

Viết bình luận