Chovy tự tin sẽ san bằng kỷ lục của T1 trong mùa giải năm nay

dbao 23/01/2024 07:31

Với siêu đội hình Gen.G thì Chovy có quyền tự tin để nói điều này.

Mùa giải LCK Mùa Xuân 2024 chắc chắn sẽ được đông đảo khán giả tích cực đón xem theo dõi vì đây là mùa mà hầu như các đội tuyển đều có sự thay đổi nhân sự không ít thì nhiều, ngay cả T1 vừa mới vô địch Chung Kết Thế Giới 2023 cũng nhanh chóng bổ sung HLV kKOma để tăng tính đa dạng ở khâu cấm chọn.

Với việc Gen.G thất bại tại CKTG và đang nhận gạch đá từ phía dư luận thì họ vẫn giữ vững được phong độ ở giải đấu quốc nội khi thắng T1 ngay trận đầu ra quân vô cùng thuyết phục.


Gen.G mùa giải này sẽ thực sự rất đáng sợ với Canyon và Kiin gia nhập.

Để mà nói thì năm nay sẽ có nhiều sự cạnh tranh hơn khi ngoài T1 và Gen.G thì các đội tuyển còn lại như KT Rolster, Hanwha Life Esports hay cả DK cũng có những nhân sự chất lượng. Tính tới thời điểm hiện tại thì LCK chỉ có mỗi T1 trong quá khứ là lập được kỷ lục bất bại toàn giải với 24 trận và nó còn kéo dài qua LCK Mùa Hè 2022 trước khi bất ngờ bị đội tuyển ít tên tuổi Kwangdong Freecs (KDF) chấm dứt, đây là thành tích mà khó có đội nào phá vỡ trong tương lai.


T1 trở thành đội tuyển huyền thoại trong lịch sử LMHT.

Có lẽ nhiều đội tuyển khác cũng sẽ lấy T1 làm thước ngắm để họ tiến lên và cố gắng vượt qua tại giải quốc nội hay ra ngoài quốc tế, bởi lẽ những kỷ lục được lập nên thì để những người phía sau cố gắng phá vỡ. Chovy và các đồng đội năm nay mặc dù đang bị truyền thông cho ra rìa vì phát ngôn không đáng có nhưng họ vẫn sẽ là đội tuyển hàng đầu tại LCK với 3 lần liên tiếp vô địch trước T1.


Faker và T1 chính là huyền thoại trong lịch sử LMHT thế giới.

Với 2 trận thắng 2-0 đầu mùa giải thì Gen.G khẳng định họ không yếu đi mà còn mạnh hơn trước rất nhiều với sự bổ sung chất lượng ở vị trí Rừng Canyon và đường Trên Kiin cũng như Lehends. Vượt qua được đối thủ khó nhằn nhất là T1 sẽ mở ra cơ hội vô địch lượt đi và hơn nữa là mạch trận bất bại của Gen.G.


Đội hình Gen.G đang vào phom phong độ cao.

Trong cuộc phỏng vấn với Chovy thì anh cũng chia sẻ: "Thực ra, những gì chúng tôi nhìn thấy trước mắt là chuỗi ba trận toàn thắng, nhưng chúng tôi sẽ bước vào các trận đấu sắp tới với ý định chiến thắng tất cả. Tôi sẽ tiếp tục xây dựng chuỗi chiến thắng của mình".

Chúng ta đều biết rằng Chovy vẫn là đầu tàu của Gen.G từ trước đến nay và mỗi lần đối đầu với Faker anh đều tỏ ra trên cơ thắng lane. LCK Mùa Xuân 2024 là năm sẽ khó khăn với anh và các đồng đội vì vậy tham vọng vượt qua kỷ lục của T1 sẽ giúp tuyển thủ này tự tin hơn trong trận đấu và vượt qua cái bóng T1.


Chovy có quyền tự tin khi vượt qua T1 ở lượt đi LCK Mùa Xuân 2024.

Nếu như vẫn giữ vững được phong độ hiện tại thì những đối thủ còn lại tại lượt đi LCK Mùa Xuân 2024 không phải là vật cản khó nhằn đối với Gen.G khi chúng ta nhìn vào màn trình diễn họ với T1. Nhưng để cần thời gian kiểm chứng sức mạnh của đội hình này thì phải qua các trận đấu khác nữa vì mỗi đội sẽ có một lối chơi khác nhau nên Chovy phải cố gắng hơn.

Viết bình luận