Chính thức: VCS mùa xuân 2020 thông báo sẽ tạm hoãn trước khi chuyển sang hình thức đánh online

Aries1604 19/03/2020 08:33

MỤC LỤC [Hiện]

COVID 19 đang ảnh hưởng rất lớn tiến trình của các giải đấu LMHT chuyên nghiệp ở các quốc gia. Nếu như LPL chỉ mới vừa trở lại bằng hình thức online thì LCK, LEC hay LCS cũng đã tạm thời hoãn để đảm bảo sức khỏe cũng như an toàn cho mọi người. VCS có lẽ là một trong số ít giải đấu đang được diễn ra theo đúng tiến độ. Dẫu vậy thì COVID 19 đang diễn biến vô cùng phức tạp ở Việt Nam, số lượng những ca nhiễm và nghi nhiễm vẫn đang xuất hiện từng ngày. Để hạn chế tối đa việc lây nhiễm thì những trung tâm vui chơi, giải trí hay địa điểm công cộng buộc phải đóng cửa. Địa điểm thi đấu của VCS là GG Stadium cũng không phải ngoại lệ.

GG Stadium buộc phải đóng cửa hết ngày 31/3/2020

Mới đây ban tổ chức VCS cũng đưa ra thông báo chính thức về lịch trình của giải đấu. Theo đó VCS mùa xuân 2020 sẽ tạm hoãn các trận đấu trong khuôn khổ tuần thi đấu thứ 8 (từ 20/3-22/3/2020) tại GG Stadium. Các trận đấu sẽ trở lại vào tuần sau dưới hình thức online, bắt đầu từ 27/3/2020.

Thông báo chính thức từ BTC VCS

Đây không phải là lần đầu VCS thi đấu dưới hình thức online. Việc thi đấu online luôn tiềm ẩn một số rủi ro như về đường truyền, trang thiết bị thi đấu,.. 1 tuần có lẽ là khoảng thời gian vừa đủ để ban tổ chức cũng như các đội tuyển có thể chuẩn bị 1 cách kĩ lưỡng nhất trước khi quay lại thi đấu.

Viết bình luận