Các nhà thiết kế của Valorant chia sẻ nguồn cảm hứng tạo ra Neon

Owlet 08/01/2022 09:51

MỤC LỤC [Hiện]

Neon Valorant được lên ý tưởng sẽ trở thành một mũi tiến công hạng nặng với bộ kỹ năng dễ dàng tiêu diệt kẻ địch trong chớp mắt bằng tốc độ từ bức xạ điện sinh học. Khả tăng tạo đột biến bằng sự cơ động trên chiến trường khiến cô luôn có lợi thế trước các đối thủ trong những cuộc đấu 1v1.

Rất nhiều điểm tương đồng được tìm thấy giữa NeonZeri, vị tướng sắp được ra mắt của Liên minh huyền thoại. Nổi bật nhất là việc cả hai có chung một diễn viên lồng tiếng, Vanille Velasquez. Tuy nhiên, các nhà thiết kế vẫn chưa chia sẻ bất kỳ mối liên kết chính thức nào giữa hai nhân vật.

Rất nhiều điểm tương đồng trong thiết kế của Zeri và Neon.
Rất nhiều điểm tương đồng trong thiết kế của Zeri và Neon.

Các nhà thiết kế của Valorant nói rằng họ đã nhận được đề xuất từ August Browning, một người thuộc bộ phận thiết kế Liên minh huyền thoại của Riot Games rằng liệu có thể tạo ra một nhân vật có khả năng “chạy nước rút tốc độ cao”.

Ryan “rycou” Cousart, nhà thiết kế của Valorant chia sẻ: “Sau khi nhận thấy tiềm năng của ý tưởng từ Jay Watford và August, tôi đã rất vui mừng và chúng tôi đã nhanh chóng kết hợp những ý tưởng để tạo ra một nguyên mẫu đồng nhất mang đầy đủ những đặc điểm được nêu ra.”

John “Riot_MEMEMEMEME” Goscicki, nhà thiết kế nhân vật của Valorant cũng chia sẻ thêm:

“Tốc độ, mọi thứ của Neon đem lại cảm giác cô ấy đang lao về phía trước với tốc độ rất nhanh. Rất nhiều điểm trong thiết kế của cô ấy được lấy cảm hứng từ trang phục thể thao, những bộ đồ chạy nước rút và vóc dáng của một vận động viên chạy bộ. Chúng tôi cũng đã tìm hiểu về các loại điện sinh học trong đại dương và điều này đã đem lại cho chúng tôi thêm một số ý tưởng thú vị về những chuyển động của Neon.”

Neon ra đời từ ý tưởng một vận động viên chạy nước rút có khả năng tạo ra điện sinh học.
Neon ra đời từ ý tưởng một vận động viên chạy nước rút có khả năng tạo ra điện sinh học.

Neon được kỳ vọng sẽ tạo nên một sự thay đổi lớn trong meta của trò chơi vốn đang bị Jett thống trị trong một thời gian dài. Bản thân người viết cũng đang rất ngóng chờ ngày được trải nghiệm thực chiến với nhân vật này.

Viết bình luận