Các bóng hồng của làng LMHT thế giới sẽ góp mặt trong giải All-Star 2018

NhatQuang 04/12/2018 07:54

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ chưa đầy một tuần nữa, giải đầu mang tầm cỡ quốc tế của làng LMHT - Siêu Sao Đại Chiến 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Góp mặt trong danh sách tham dự đều là những player nổi trội và gây nhiều ảnh hưởng ở các nước trong khu vực nói riêng và thế giới nói chung.

Đáng chú ý hơn cả là giải đấu lần này không chỉ có sự góp mặt của các đấng mày râu mà còn có sự tham gia của 5 bóng hồng sẽ đại diện các khu vực đến tranh tài thi đấu.

1. Misthy:

Cái tên đầu tiên phải kể đến trong danh sách là Misthy, việc cô tham gia vào đội hình All-Star Việt Nam đi thi đấu lần này được xxem là khá thú vị. Bởi công việc chính hiện tại của Misthy là streamer chứ không phải là game thủ chuyên nghiệp đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu trên đấu trường quốc tế như các đồng đội ở đội hình All-Star Việt Nam.

Tuy nhiên cũng không quá khó hiểu khi Misthy góp mặt ở giải đấu lần này, bởi xét về tầm ảnh hưởng thì cô cũng không thua kém bất cứ game thủ chuyên nghiệp nào. Đơn cử hãy nhìn vào lượng subscribe kênh youtube của Misthy là cũng đã hiểu lượng fan hâm mộ của cô đông đảo đến nhường nào.

Misthy ghi điểm với người hâm mộ bằng vè ngoài xinh xắn, phong cách cá tính cùng kỹ năng chơi game rất tốt. Điều này lý giải phần nào Misthy được lựa chọn là một trong những gương mặt đại diện Việt Nam đi thi đấu giải All-Star 2018 lần này.

2. Zhou Shuyi:

Chế độ chơi: URF

Bóng hồng xinh đẹp này là một gamer đến từ Trung Quốc, trước khi trở thành một streamer chuyên nghiệp, cô đã từng tham gia sư nghiệp ca hát khi còn là thành viên của ban nhạc nữ Lunar. Với kinh nghiệp biểu diễn và đứng trước đám đông vốn có cửa mình cộng với khuôn mặt khả ái ưa nhìn, không quá khó để Shuyi ghi được điểm với người hâm mộ. Bởi tầm ảnh hưởng vô cùng lớn ở đất nước có hơn 1,4 tỉ dân số, điều này lý giải vì sao cô lại được LPL đưa ra lời mời tham dự giải All-Star 2018 lần này.

3. Luxxbunny:

Chế độ chơi: Nexus Blitz

Luxxbunny là một gamer đến từ khu vực Bắc Mĩ, cô nổi tiếng với hình ảnh một cô game thủ với vẻ ngoài xinh đẹp, mang hơi hướng sexy táo bạo nhưng kèm theo đó là lối chơi vô cùng hổ báo đậm chất "Bắc Mĩ". Vị trí yêu thích của cô là Xạ Thủ hoặc Pháp sư đường giữa, đây đều là những vị trí đòi hỏi kỹ năng cá nhân cực cao. Được LPL mời đến giải All-Star 2018 lần này, chứng tỏ cô là một bóng hồng không chỉ để ngắm mà còn rất khó "hạ gục" trên đấu trường.

4. Riku:

Chế độ chơi: 2 vs 2

Cô gái đến từ khu vực SEA này là một cái tên khá mới đối với cộng đồng LMHT, cô nổi tiếng với vai trò là một caster hơn là một game thủ chuyên nghiệp. Công việc chính của cô vẫn là bình luận ở các giải đấu của các game như LMHT, Overwatch,... nhưng với vẻ ngoài ưa nhìn, cô vẫn thu hút được một lượng fan vô cùng đông đảo. Nên cũng giống như hầu hết những "người của công chúng" khác, cô cũng được mời góp mặt trong giải Siêu Sao Đại Chiến 2018 năm nay.

5. Capri:

Chế độ chơi: 2 vs 2

Capri có thể được coi là đối thủ trực tiếp của Riku vì cả hai bóng hồng này đều tham gia vào chế độ 2 vs 2. Riku nổi lên là một streamer nổi tiếng của tựa game LMHT ở khu vực Mỹ La-tinh. Xét về nhan sắc thì cô cũng không hề thua kém bất cứ bóng hồng nàm tham gia mùa giải All-Star 2018 năm nay, thậm chí cô còn gây được sự chú ý với công chúng hơn bởi phong cách ăn mặc vô cùng cá tính và quyến rũ. Là một streamer nổi tiếng nên LPL cũng đã cân nhắc đưa cô vào danh sách tham dự All-Star 2018 năm nay.

Hãy cùng đón xem màn trình diễn của các bóng hồng trong giải All-Star 2018 năm nay nhé.

Viết bình luận