Bom tấn năm mới: Optimus gia nhập EVOS, MaRin lại quay trở lại SKT?

Hà Ngã Diệp Chi 18/02/2018 00:20

MỤC LỤC [Hiện]

Số 4 của chương trình "Biết chọn gì đây" được Vietnam Esports TV phát sóng vào đúng ngày 18/2, tức mồng 2 Tết nguyên đán. Trong lần này, 2 bình luận viên Mạnh Izumin và Minh Hảo đã đưa ra rất nhiều các lựa chọn như: Nghi thức đầu năm nên mở hộp quà hay đánh rank, Tiền lì xì để nạp game hay nâng cấp máy. Cuối cùng ở lựa chọn thứ 4, người xem tá hỏa khi thấy Optimus xuất hiện trong lựa chọn gia nhập EVOS Esports và MaRin thì quay trở lại SK Telecom T1.

Bom tấn năm mới: Optimus gia nhập EVOS, MaRin lại quay trở lại SKT?

Khả năng Optimus gia nhập EVOS Esports là rất có thể xảy ra khi trước đó, anh có úp mở về việc sẽ quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp trên sóng stream. Tại VCS Mùa xuân 2018 năm nay có sự đầu tư bài bản từ phía Riot Games và Vietnam Esports khi nâng tiền thưởng, tài trợ nơi thi đấu, phương tiện giúp cho giải đấu chất lượng và chuyên nghiệp hơn.

Là 1 đội tuyển hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng, hủy diệt đương kim vô địch GAM thì việc Optimus gia nhập EVOS là hoàn toàn có thể xảy ra. Tổ chức này còn có sự đầu tư của nước ngoài và lương thưởng cực kỳ hậu hĩnh thì không có lý gì Optimus lại không cân nhắc việc thi đấu cho EVOS giành quyền tham dự MSI và 1 lần nữa tới CKTG.

Bom tấn năm mới: Optimus gia nhập EVOS, MaRin lại quay trở lại SKT?

Liệu điều này có trở thành sự thật? Hãy cùng chờ đón thông báo chính thức của Optimus sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán này nhé. Còn bây giờ, hãy cùng xem video Biết chọn gì đây của Vietnam Esports TV sản xuất nhé.

Viết bình luận