Bị Viego cho "ăn hành", nữ streamer gọi điện thẳng cho sếp Riot nhờ xóa tướng

June 08/04/2022 09:48

Dĩ nhiên bực tức của một cá nhân không đủ xoay chuyển nhà phát triển.

Emiru – streamer nổi tiếng trên Twitch kiêm nhà sáng tạo nội dung của One True King (OTK) – đã làm được điều mà mọi game thủ LMHT ao ước: Gọi điện trực tiếp cho Riot August để phàn nàn và yêu cầu xóa vĩnh viễn Viego khỏi game. Chơi Jhin, Emiru đã tự đưa mình vào thế khó khi bật chiêu cuối Sân Khấu Tử Thần (R) và bất chợt gặp Viego địch. Từ đầy cây, máu của Emiru đã mất sạch chỉ trong vài giây ngắn ngủi.

Choáng váng vì màn hình xám xịt quá nhanh, Emiru ngay lập tức “bốc máy” gọi điện thẳng cho Trưởng Bộ phận Thiết kế Tướng của LMHT, Riot August.

Vừa thấy tín hiệu bên kia nhấc máy, Emiru đã ngay lập tức đưa ra những câu hỏi dồn dập liên quan đến những lựa chọn thiết kế Viego. “Anh làm ăn kiểu gì mà để cho Viego hạ tôi lúc đầy ự máu thế?! Tôi bị ngợp luôn ý! Jhin của tôi đang dùng chiêu cuối thì hắn ta bước đến và hạ tôi” – nữ streamer bông đùa với người bạn đặc biệt.

Ừ thì khi tôi tạo ra Viego, tôi nghĩ kiểu, ‘bạn biết đấy, sẽ có ngày mà Emily đối đầu với hắn ta và tôi muốn cô ấy có khoảng thời gian thực sự tồi tệ” – Riot August đáp trả với giọng điều hài hước. “Nên tôi làm hắn ta ra để khắc chế Jhin đấy. Thực tế là vậy mà không hề nói điêu!

Emiru bác bỏ luận điểm của Riot August, cười trừ trên nỗi đau bị Viego hành hạ đến hết game. Dù nữ streamer có to tiếng với đại diện nhà phát triển nhưng cô luôn biết cách diễn đạt khéo léo nhất để tất cả người xem không cảm thấy khó chịu.

Viết bình luận