Bằng chứng cho thấy Sofm đang có khả năng thành HLV trưởng Vikings Esports

dbao 24/12/2023 21:53

Mùa giải VCS 2024 đang đến rất gần và những tin đồn xoay quanh tương lai Sofm làm fan rất quan tâm.

Mùa giải mới Liên Minh Huyền Thoại tại các khu vực trên thế giới đang sắp sửa được chuẩn bị và các đội tuyển cũng nóng lòng chờ đợi ngày khởi tranh với những gương mặt tuyển thủ mới mẻ. VCS chúng ta đã có một kỳ Chung Kết Thế Giới tương đối thành công khi GAM Esports và Team Whales có kết quả tốt tại màn Khởi Động và ở vòng Thụy Sĩ thì cũng đánh được được cả đại diện LCS Team Liquid, ở VCS Mùa Xuân 2024 đang có rất nhiều biến động kể cả GAM đội vô địch mùa trước.

GAM Esports chia tay lần lượt các thành viên chủ chốt là Slayder, Palette và người chơi đường Giữa Kati chỉ còn giữ lại Levi và Kiaya, ngay cả HLV trưởng cũng được thay thành Archie.

Bên cạnh đó thì những tin tức về đội tuyển mới lên hạng mua lại suất thi đấu của Saigon Buffalo là Vikings Esports, cái tên này đang khiến nhiều người khán giả rất quan tâm vì liên quan đến tuyển thủ đi rừng Huyền Thoại trong làng LMHT thế giới - Sofm đã từng vào tới CKTG 2020 trong màu áo Suning và giờ đây đang ở VCS để tìm kiếm một lối đi mới trong sự nghiệp.


Sofm từng lọt tới CKTG 2020 và chỉ để thua trước một DWG quá mạnh.

Kể từ khi không còn thi đấu cho Weibo Gaming trở về Việt Nam thì Sofm khá im hơi lặng tiếng về tương lai của mình có còn thi đấu LMHT nữa hay không, anh thường xuyên tham gia những chương trình như bình luận CKTG vừa qua và cũng đã giúp cho Team Whales với vai trò là người hỗ trợ chuyên môn và gần đây thông tin anh đầu tư vào Vikings Esports để thi đấu VCS đang được lan truyền và fan đang mong đợi HLV Sofm như anh đã làm cùng ĐTQG Việt Nam Asiad 2023.

Được biết theo GCD (Global Contract Database), Lily - bạn gái cũng như là vợ sắp cưới của SofM - đang công tác tại Viking Esports với vai trò là quản lý chính của đội tuyển phụ trách việc những vấn đề của đội và nhiều fan đang mong một ngày Sofm ra sân với vai trò HLV cùng với Hankay từ GAM chuyển qua.

Kinh nghiệm của Sofm về độ hiểu game là hoàn toàn vượt trội so với toàn bộ mặt bằng chung VCS và thành tích là có nên không lo lắng về chuyện "thần rừng" có làm quen được hay không.

Mặc dù tin đồn này vẫn chưa được xác thực bởi chính chủ nhưng hoàn toàn có thể xảy ra vì Sofm đã lâu không thi đấu nên trình độ đã giảm sút hơn xưa nhưng tư duy là vẫn còn đó nên ở vị trí Huấn luyện viên anh có thể dẫn dắt những người đàn em của mình đi xa hơn trong tương lai, đây cũng là ước vọng để giúp cho nền LMHT nước nhà phát triển hơn nữa.

Viết bình luận