Bản tin Apex Legends ngày 22/1: Concept Heirloom fanmade dành cho Revenant, sự trở lại của Dizzy

break 22/01/2021 13:45

MỤC LỤC [Hiện]

Concept Heirloom fanmade dành cho Revenant

Mới đây một người chơi đã chia sẻ ý tưởng về Heirloom dành cho Revenant. Với tên gọi là "Death’s Head Kusarigama", Heirloom này được mô phỏng theo một vũ khí thời xưa của Nhật Bản.

Cụ thể Heirloom này bắt đầu với hình ảnh hộp sọ đặc trưng của Revenant, lấy cảm hứng từ kỹ năng Death Totem của hắn ta. Gắn liền với nó là một sợi dây chuyền đại diện cho "tiền kiếp của Revenant, nơi hắn đã trải qua nỗi đau khổ và cả cái chết". Và ở phần cuối cùng của sợi dây chuyền là một con dao lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc dao cạo râu đầy ám ảnh trong đoạn trailer Season 4. 

Công bằng mà nói, thiết kế này thực sự sở hữu đầy đủ mọi yếu tố mà Respawn cần ở bài toán Heirloom dành cho Revenant, nó không chỉ kết hợp hoàn hảo với hình ảnh và phong cách của Revenant mà còn liên quan mật thiết đến quá khứ đầy đáng quên của hắn ta.

Sự trở lại của Dizzy

Đối với những fan Apex Legends lâu năm thì cái tên Dizzy có lẽ không phải là điều quá xa lạ với nhiều người. Là proplayer đáng chú ý nhất trong giai đoạn đầu của Apex Legends, Dizzy thực tế đã chiếm được phần lớn cảm tình của người hâm mộ tựa game Battle Royale của Respawn. 

Trong đoạn tâm thư được đăng tải trên Twitlonger, Dizzy tuyên bố sự trở lại của mình nhưng sẽ chủ yếu stream Valorant thay vì Apex Legends quen thuộc. Anh cũng tiết lộ rằng sự ra đi của streamer WoW - Byron ‘reckful’ Bernstein vào tháng 7 năm 2020 chính là nguyên nhân chính khiến anh quyết định tạm nghỉ một thời gian để hồi phục tinh thần.

Và giờ đây, Dizzy cảm thấy mình đã sẵn sàng để trở lại làm một streamer, anh dự kiến sẽ stream đều đặn vào thứ hai, thứ tư và thứ sáu hàng tuần trên Twitch. Bạn đọc quan tâm đến bức thư trở lại của Dizzy có thể tham khảo tại đây.

Apex Legends Dev tiết lộ nhiều khả năng Respawn sẽ không bỏ giới hạn level 500

Trước câu hỏi của người chơi liệu Apex Legends có bỏ giới hạn level 500 để người chơi có thêm động lực cày cuốc hay không, dev của Respawn cho rằng họ sẽ có thể tùy chỉnh điều này trong một ngày nào đó. 

Tuy nhiên, chính anh cũng tiết lộ rằng bản thân không phải là một người ủng hộ ý kiến này, và rằng việc thêm giới hạn level không phải là cách duy nhất để giúp người chơi có cảm giác đạt được thêm thành tựu trong game. "Chúng tôi có một vài ý tưởng khác" - anh nói và để ngỏ điều này cho sự tò mò của người chơi.

Viết bình luận