Bản tin Apex Legends ngày 12/1

break 12/01/2021 14:24

MỤC LỤC [Hiện]

Respawn xác nhận sẽ xem xét lại "buff" của Mirage

Mirage có thể tạo ra những decoy giống bản thân mình trong giao tranh để làm rối loạn kẻ địch. Tuy vậy thì cộng đồng đã tìm ra cách dễ dàng khắc chế khả năng này bởi decoy của Mirage không hề gây tiếng chân. Và trong bản cập nhật ngày 5/1 vừa qua, Respawn thông báo đã giải quyết điểm yếu này của decoy Mirage như một buff nhẹ dành cho anh.

Mặc dù vậy thì có vẻ như mọi thứ hoạt động không như dự kiến. Trước phản hồi của người hâm mộ, Jason McCord, Design Director của Respawn đã lên tiếng: "Chúng tôi sẽ kiểm tra lại vấn đề này, cảm ơn mọi người vì đã thông báo nó."

Điều gì sẽ chờ đợi người chơi ở Apex Legends Season 8?

Với việc battle pass của Apex Legends sẽ kết thúc vào ngày 1/2 tới đây, nhiều khả năng ngày ra mắt Season 8 sẽ được Respawn tiết lộ vào cuối tháng 1 tới đây. Mặc dù trong quá khứ việc delay ra mắt season mới đã từng xảy ra (Season 5) nhưng hiện vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy Respawn sẽ chậm trễ mang những nội dung mới đến với người chơi.

Hiện tại, những dữ liệu bị rò rỉ trong game đang tiết lộ Fuse sẽ chính là Legend mới trong Season 8 tới đây với kỹ năng Tactical Ability được biết đến là ‘Projectile Grenade’ và ultimate là ‘Firebomb’. Điều thú vị là nhân vật này từng xuất hiện trong một concept fan-made năm 2019 cũng với cái tên là Fuse.

Horizon hiện là nhân vật mới nhất trong Apex Legends

Ngoài ra, Season 7 hiện nay thực tế cũng đã đi ngược với truyền thống Apex Legends khi không giới thiệu bất kỳ một vũ khí mới nào và hiện cũng chưa có bất kỳ thông tin nào về điều này trong mùa mới. Nhưng với việc ngày 4/2 tới sẽ là sinh nhật 2 năm tuổi của Apex Legends, chắc hẳn Respawn sẽ chuẩn bị rất kỹ cho sự kiện đáng nhớ này.

Bên cạnh đó, với việc làm mưa làm gió trong khoảng thời gian dài vừa qua, Wraith hứa hẹn cũng sẽ phải nhận những nerf khá nặng đến từ Respawn để cân bằng trò chơi.

Respawn sẽ cân nhắc việc biến Airdrop Escalation thành một thay đổi chính thức trong Season 8

“Ngay sau khi rời Jumpship, bạn sẽ thấy một cụm gồm bốn nguồn cung cấp trên bản đồ. Trong mỗi round, sẽ có các vật phẩm được thả xuống. Nguồn cung cấp  bao gồm vũ khí ngày càng hiếm tùy thuộc vào mỗi vòng; round 1 sẽ rơi level 2 kitted weapons, trong khi round 4 sẽ rơi giáp đỏ và crate weapons." - Respawn giải thích.

Với việc hiện tại Respawn đang nhận được những phản hồi đa chiều về Airdrop Escalation, nhà phát triển này sẽ cần nhiều thời gian hơn để quyết định xem liệu họ có biến nó trở thành một thay đổi chính thức trong Season 8 tới đây không.

Viết bình luận