Bài viết dành tặng Faker: “Mỗi khi thiên tài bật khóc, thế giới sẽ lại thêm một lần đổi thay”

Hà Ngã Diệp Chi 06/11/2017 15:22

Dư âm vẫn còn mãi không phải là đội đã lên ngôi vô địch, mà đó là khoảnh khắc tuyển thủ vĩ đại nhất thế giới Faker bật khóc...

Vậy là SKT đã thất bại thật rồi!

Bài viết dành tặng Faker: “Mỗi khi thiên tài bật khóc, thế giới sẽ lại thêm một lần đổi thay”

CKTG năm nay không dành cho những đội hạt giống số 1 khi đa số đều bị loại sau vòng bảng. Cũng không dành cho đại đa số nhóm hạt giống số 2, nhưng chức vô địch thì vẫn thuộc về người Hàn Quốc.

Đây là mùa giải thứ 6 liên tiếp một đội Hàn Quốc lọt vào đến trận chung kết, là mùa giải thứ 5 liên tiếp chức vô địch thuộc về xứ sở kim chi. Trong 5 lần ấy, SK Telecom T1 và Samsung Galaxy chia nhau các chức vô địch, tuyệt nhiên không có bóng dáng của đại diện nào khác.

Về những gì Samsung đã thể hiện trong lần này, không có gì khác ngoài từ “xuất sắc“! Từ một đội hạt giống số 3, phải tranh vé ở vòng play-off căng thẳng nhất thế giới. Họ lần lượt vượt qua từng chướng ngại vật và chấm dứt sự thống trị của “đế chế” SKT.

Bài viết dành tặng Faker: “Mỗi khi thiên tài bật khóc, thế giới sẽ lại thêm một lần đổi thay”

SKT sụp đổ, Faker khóc nấc ngay ở chỗ ngồi huyền thoại của mình, và hàng vạn người hâm mộ của SKT cũng chẳng thể vui khi nhìn thấy hình ảnh này. Bầu không khí u ám bao trùm tất cả, đây là một trong những ngày buồn nhất của SKT kể từ khi họ thành lập. Thậm chí còn buồn hơn lúc họ không dành được quyền tham dự CKTG 2014 trên sân nhà.

Faker khóc vì anh “chỉ” về nhì tại CKTG. Trong 4 lần góp mặt tại giải đấu này, Faker đã vô địch 3 lần và đây là lần anh có thành tích “kém” nhất. Có lẽ những giọt nước mắt này dành cho sự hối tiếc vì sao anh không thể thi đấu tốt hơn và sửa chữa những lỗi lầm cho Bang. “Quỷ vương” rất ít khi biểu lộ cảm xúc quá mạnh, lần này anh khóc, nghĩa là niềm kiêu hãnh của Faker đã bị tác động quá lớn.

Bài viết dành tặng Faker: “Mỗi khi thiên tài bật khóc, thế giới sẽ lại thêm một lần đổi thay”

Hãy nhớ lại lần SKT không thể đến CKTG, để rồi họ trở lại và quét sạch giải đấu trong 2 năm tiếp theo. Trùng hợp là năm SKT không thể vô địch thì Samsung lại là những người lên ngôi. Một khi SKT vấp ngã, họ sẽ trở lại vô cùng mạnh mẽ trong lần tiếp theo, ai biết được SKT sẽ còn khủng khiếp như thế nào trong mùa giải tới?

Trong một thế giới luôn đổi thay từng ngày, một đội tuyển như SKT cũng không thể thắng mãi. Thất bại tại LCK mùa hè và giờ là chung kết thế giới, SKT đã biết mình sẽ cần thay đổi những gì để trở lại trong năm sau. Sẽ có sự thay “máu” đội hình cần thiết, sẽ có những điều chỉnh mạnh mẽ trong mùa giải mới với meta và hàng loạt thay đổi mang tính cách mạng.

Những giọt nước mắt của Faker hôm nay là hình ảnh mãi không thể quên. Nhưng quan trọng là, mỗi khi thiên tài bật khóc, thế giới sẽ lại thêm một lần đổi thay. Hãy chờ đợi SKT mới mẻ ở mùa giải tiếp theo, với cái tên quen thuộc “Quỷ vương bất tử” Faker.

Theo: Facebook Hoàng Tâm

Viết bình luận