Trên tay Rockspace O2, tai nghe bluetooth có micro nghe nhạc liên tục 15h

Bạch Thiển 31/10/2022 15:20

MỤC LỤC [Hiện]

Ấn tượng đầu tiên với Rockspace O2 ngay khi trên tay là chiếc tai nghe này tương đối nhẹ với một thiết kế có nhiều nét tương đồng với những dòng tai nghe WH đến từ Sony. Trọng lượng nhẹ của chiếc tai nghe này đến từ việc tận dụng nhiều chất liệu nhựa trong thiết kế tổng thể.

thiết kế tổng thể nhiều nét tương đồng với dòng tai nghe WH đến từ Sony

Một trong những điều khác biệt là phần đệm đầu không sử dụng đệm mút thường thấy mà tận dụng một loại nhựa mềm dẻo nhằm tạo ra sự thoải mái mà không gia tăng trọng lượng tổng thể của Rockspace O2. Mặc dù việc sử dụng chất liệu này sẽ giảm sự “sang trọng" của chiếc tai nghe nhưng với mức giá và giá trị sử dụng thực tiễn thì đây có vẻ là lựa chọn đúng đắn.

đệm đầu khá lạ của Rockspace O2

Đánh đổi chi phí tạo ra những thiết kế riêng hay sử dụng những vật dụng đắt tiền, Rockspace O2 chú trọng nhiều hơn vào chất lượng âm thanh tổng thể và trải nghiệm của người sử dụng.

Về độ tiện dụng, Rockspace O2 chắc chắn không thua kém bất cứ chiếc tai nghe nào cùng phân khúc khi được trang bị kết nối bluetooth 5.0 hoạt động ổn định với tất cả các thiết bị công nghệ thường thấy ở nhiều nền nền tảng như andoird, windown và iOS,… Trong trường hợp hết pin, Rockspace O2 vẫn có thể sử dụng với jack cắm dây 3.5 đi kèm sẵn trong hộp như một tai nghe có dây bình thường.

mic và jack 3.5 được tích hợp

Rockspace O2 sở hữu chất âm được cân bằng tương đối tốt với dải Bass đánh tương đối sâu và cân đối trong thể hiện Mid hay Treble. Với dải Bass thể hiện tốt, các bài nhạc giàu Bass khi nghe với Rockspace O2 đều có thể thỏa mãn gu thưởng thức của đại đa số người dùng.

Driver được tinh chỉnh tốt thậm chí còn giúp Rockspace O2 chơi được nhiều tựa game FPS trên mobile mà không có bất cứ trở ngại nào. Đặc biệt, việc được tích hợp micro sẽ giúp người dùng Rockspace O2 có thể voice call phối hợp cùng đồng đội trong các trận chiến nảy lửa.  m trường và âm hình trên Rockspace O2 thể hiện khá tốt các hiệu ứng chiến trường góp phần trọn vẹn hơn trong màn thể hiện của chiếc tai nghe này.

các phím điều chỉnh chế độ và tăng giảm âm lượng

Khả năng chống ồn với công nghệ ECHO cancellation cũng góp phần mang tới màn thể hiện không thể xuất sắc hơn với một chiếc tai nghe chỉ loanh quanh tầm giá 500 ngàn đồng. Sử dụng viên pin lên tới 440 mAh, thời gian nghe nhạc theo lý thuyết có thể lên tới 15 giờ liên tục, một thời lượng đáng nể đối với một tai nghe không dây.

Viết bình luận