Top 5 RAM 2666MHz giá rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay

Lucy 11/11/2020 14:54

MỤC LỤC [Hiện]

1. PC Xstar

Giữa một rừng sản phẩm Ram đang có trên thị trường thì  Xstar là cái tên nổi trội nhất dành cho các bạn đặc biệt với những game thủ.  Xstar sở hữu cả ngoại hình bắt mắt khi được trang bị led RGD, lẫn khả năng sử dụng đáng tin cậy khi được hàng triệu game thủ tin dùng

RAM XSTAR được trang bị lớp nhôm tản nhiệt lớn, bao phủ toàn bộ diện tích mặt ngoài mỗi thanh RAM, hứa hẹn khả năng làm mát nhanh, nhằm bảo đảm hiệu suất khi hoạt động ở xung nhịp cao. Được trang bị chuẩn DDR4 phổ biến nhất hiện nay và hỗ trợ bus Ram lên đến 2400Mhz thì các bạn tha hồ sử dụng các tác vụ văn phòng lẫn chơi game mà không lo giật lag.

Có 2 option cho các bạn lựa chọn đó là 4G và 8G với giá dao động trong khoảng 500k với RAM 8GB.

2. PC Kingston

Là 1 hãng ram lâu đời trên thị trường, không khó để Kingston có vị trí thứ 2 này

Kingston mang đến cho bạn trải nghiệm cực tốt khi chơi game hay dùng những chương trình nặng mà vẫn giữ hệ thống của bạn mát mẻ. Được thiết kế với điện áp thấp ở 1.2V, bus ram 2666Mhz cho tiêu thụ điện năng ít hơn, giảm sinh nhiệt và hoạt động yên tĩnh. Kiểu dáng mỏng đẹp làm nổi bật hệ thống máy tính của bạn. Nổi trội hơn hết, Ram mang lại hiệu năng cao với chi phí thấp. 

Về giá cũng chỉ rơi tầm 500k là các bạn đã có 1 chiếc ram 4G.

3. PC Adata

Là dòng RAM hướng đến đối tượng người dùng phổ thông. RAM Desktop ADATA Đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của người dùng từ làm việc văn phòng cho đến giải trí đa phương tiện, với bộ nhớ 4GB và bus 2666Hz. Phù hợp với các hệ thống Intel.

RAM ADATA DDR4 2666MHz  được trang bị bộ nhớ U-DIMM của ADATA Premier DDR4 2666 unbuffered, là giải pháp nâng cấp mới nhất cả hãng ADATA hỗ trợ các nên tảng mới của Intel để truyền dữ liệu nhanh hơn, xử lý nhanh hơn và nâng cao hiệu suất trên cùng một mức năng lượng tiêu thụ với thế hệ đi trước. Hơn nữa, Adata về mặt ngoại hình, Adata cũng cung cấp nhiều option có cả led RGB cho những bạn thích led nhé.

Với 1 thành Ram 4G thì giá khoảng 600k nhé.

4.PC Avexir

Ram avexir không khá phổ biến trên thị trường nhưng là dòng Ram được khá nhiều bạn yêu thích về khả năng tương thích với Intel XMP và sở hữu ngoại hình khá bắt mắt

XMP là kỹ thuật tối ưu hóa bộ nhớ được phát triển bởi INTEL. Bạn chỉ cần cài đặt các thanh RAM của Avexir vào bo mạch chủ được hỗ trợ và nâng cao hiệu suất thông qua menu BIOS chỉ bằng một cú nhấp chuột bằng cách chọn XMP trong BIOS và tất cả sẽ sẵn sàng để chạy.

Với chuẩn DDR4 và bus lên tới 2666Mhz thì hiệu năng không còn là vấn đề.

Để làm cho RAM và bo mạch chủ được thống nhất một cách trực quan, Nhà sản xuất cung cấp sáu màu LED gồm Xanh, Đỏ, Vàng và Trắng, vì vậy bạn luôn có lựa chọn phù hợp để phù hợp với bo mạch chủ của mình và khiến chúng sống động.

Với 900k bạn có thể sở hữu thanh Ram PC Avexir 8G rùi nhé.

5. Ram PC Corsair Vengeance LPX

Là một hãng Ram hướng tới game thủ, nên Corsair mang trong minh những đặc điểm nổi trội.

Sở hữu bộ tản nhiệt được làm bằng nhôm nguyên chất để tản nhiệt nhanh hơn. Mỗi module Vengeance LPX được xây dựng từ một PCB tám lớp và IC bộ nhớ cao cấp. Đi kèm tản nhiệt giúp làm mát hiệu quả để cải thiện khả năng ép xung. Bo mạch chủ Intel x99 dựa trên chuẩn XMP 2.0 mới, một cài đặt là tất cả những gì cần để tự động điều chỉnh tốc độ an toàn nhanh nhất cho bộ công cụ VENGEANCE LPX. Hơn nữa, được thanh Ram còn được trang bị led RGB bắt mắt. Vì những lí do đó mà corsair luôn là hãng Ram được các game thủ ưu tiên tin dùng.

Mức giá gần 1 triệu cho một thanh Ram 8G bus 2666MHZ.

Qua bài viết trên, chúc các bạn chọn được cho mình thanh Ram ưng ý nhất nhé!

Viết bình luận