Gigabyte M28U 28": Chiếc màn hình gaming 4K tốt nhất hiện nay

Lucy 26/10/2021 21:05

Gigabyte M28U 28": Chiếc màn hình gaming 4K tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang mua một màn hình chơi game 4K ngay bây giờ, thì một chiếc màn hình 27 inch là phù hợp nhất. Màn hình 4K xung quanh kích thước này mang lại hiệu suất tốt nhất và giá cả phải chăng nhất, làm cho chúng trở nên tuyệt vời cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Một tính năng quan trọng là HDMI 2.1. Chỉ có màn hình 4K mới nhất bao gồm HDMI 2.1 và thành thật mà nói, tôi sẽ không xem xét việc mua thứ gì đó không có nó. HDMI 2.1 là cần thiết cho 4K ở tần số quét trên 60 Hz, vì vậy nếu bạn có PC bạn muốn kết nối qua HDMI, hoặc quan trọng hơn, một máy chơi game thế hệ hiện tại, thì HDMI 2.1 là điều cần thiết. Có rất nhiều màn hình 4K cũ hơn mà chúng tôi chưa xem xét vì chúng không vượt qua kiểm tra cơ bản này.

Màn hình 4K 27 inch tốt nhất để mua thực sự có kích thước 28 inch và đó là Gigabyte M28U. M28U thường có sẵn với giá $ 600 - $ 650, làm cho nó trở thành một trong những màn hình 4K 144Hz giá cả phải chăng nhất mà bạn có thể mua. Màn hình này hỗ trợ HDMI 2.1, nhưng điều quan trọng, nó không phải là một ứng cử viên 4K chạy-of-the-mill với hiệu suất trung bình; Bảng điều khiển Innolux của M28U là một trong những người biểu diễn tốt nhất mà chúng tôi đã thấy trong thể loại này.

Gigabyte M28U có hiệu suất thời gian phản hồi rất tốt, với chuyển tiếp trung bình 4ms ở 144Hz. Nó cũng có hiệu suất tốt trên phạm vi làm mới. Đối với những người sử dụng tốc độ làm mới biến đổi đồng bộ thích ứng, bạn không cần phải tinh chỉnh cài đặt overdrive để có được trải nghiệm tốt nhất. Màn hình IPS này cung cấp tốc độ trong phạm vi lý tưởng cho thế hệ tấm nền IPS mới nhất, vì vậy không có hoạt động kinh doanh hài hước nào diễn ra ở đây để có hiệu suất chuyển động và điều này được bổ sung với ánh sáng ngược tuyệt vời hoạt động cùng với đồng bộ hóa thích ứng. Đây là một gói tốt hơn bạn nhận được với một số khuyến nghị trước đây của chúng tôi ở mức 4K, như LG 27GN950 và 27GP950.

Nhờ bảng điều khiển IPS, chất lượng màu sắc mạnh mẽ và góc nhìn cũng vậy, đóng gói một gam màu rộng - mặc dù không rộng như màn hình tốt nhất hiện nay. Hiệu chuẩn nhà máy là trên mức trung bình, có chế độ sRGB tốt để sử dụng hàng ngày và độ tương phản là điển hình cho bảng điều khiển IPS, không có vấn đề lớn ở đó. Trên hết, Gigabyte bao gồm một công tắc KVM và chân đế có thể điều chỉnh chiều cao đều là những bổ sung hữu ích.

Viết bình luận