Chiếc RAM mới được Corsair cho ra mắt là thế hệ DDR5, xung nhịp lên tới 6400Mhz, trang bị led RGB

Lucy 19/12/2021 15:58

Chiếc RAM mới được Corsair cho ra mắt là thế hệ DDR5, xung nhịp lên tới 6400Mhz, trang bị led RGB

DOMINATOR PLATINUM RGB DDR5 là chiếc Ram mới của Corsair có mức xung nhịp cao, khả năng tản nhiệt mạnh mẽ và được trang bị led RGB vô cùng bắt mắt, có lẽ đây là một trong những lựa chọn hàng đâu cho game thủ.

Mới đây Corsair đã cho ra mắt phiên bản DDR5 của dòng RAM đầu bảng DOMINATOR PLATINUM RGB. Đây là dòng RAM hiệu năng cao hướng đến đối tượng game thủ và dân sáng tạo, đạt mức xung nhịp 6400 MHz. Dòng RAM hiện đã có các phiên bản kit 2x16GB với các mức xung nhịp là 6200MHz và 6400MHz. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý là trình quản lý XMP (XMP Manager) đã được tích hợp sẵn trong bộ phần mềm iCUE của Corsair giúp bạn dễ dàng tinh chỉnh RAM.

Về độ thẩm mỹ thì RAM DOMINATOR PLATINUM RGB trước nay vẫn được đánh giá rất cao, đương nhiên là bản DDR5 cũng vậy. Nó không chỉ có phần giáp tản nhiệt dày dặn, được hoàn thiện tỉ mỉ mà còn có 12 bóng LED CAPELLIX siêu sáng, có thể lập trình giúp người dùng tự do tùy chỉnh hiệu ứng, sắc màu mình thích. Ngoài ra phần giáp tản nhiệt cũng giúp RAM không tuột xung kể cả khi đạt tốc độ 6400MHz.

Đối với những ai thích ép xung thì DOMINATOR PLATINUM RGB DDR5 cũng là một dòng RAM tuyệt vời. Hồi tháng 11 đã có chuyên gia ép xung David Miller (mllrkllr88) lập kỷ lục thế giới mới, đạt mức 8.149 MT/s khi sử dụng dòng RAM này.

Viết bình luận