Tại sao Laptop Gaming càng ngày càng được ưa chuộng?

Shinosuke 17/04/2017 09:08

(Game8) - Laptop gaming hiện nay đang dần phổ biến hơn bên cạnh các dòng laptop thông thường, khi mà chúng có sự vượt trội về mặt hiệu năng cũng như mức giá đang ngày một trở nên rẻ hơn.

Trong bài viết này, Game8 sẽ chỉ ra cho bạn những ưu điểm vượt trội của dòng laptop gaming nhé.

1. Cấu hình khủng, tối ưu tốt

Tất nhiên, là những chiếc laptop phục vụ cho công việc chơi game, cấu hình khủng là điều gần như hiển nhiên của dòng sản phẩm này. Tuy nhiên so sánh với các dòng sản phẩm laptop khác trên thị trường, có nhiều sản phẩm có sức mạnh không hề thua kém, thậm chí cấu hình còn hơn những chiếc laptop gaming.

laptop chơi game

Vậy đặc điểm nào khiến laptop gaming có nổi trội hơn laptop thông thường, đó chính là khả năng tối ưu. Thông thường các laptop gaming có thiết kế với tản nhiệt tốt hơn, cấu hình có sự đồng bộ cao và những phần mềm hỗ trợ đi kèm mạnh mẽ.

laptop cho game thủ

2. Thiết kế đẹp

Game thủ là một trong những đối tượng khách hàng khó tính, thế nên các hãng sản xuất cũng phải đầu tư không chỉ đồ đạc bên trong mà cả nội thất bên ngoài mới được họ để ý.

laptop chơi game giá rẻ

Thông thường các dòng laptop gaming như MSI hay Asus thường đầu tư rất nhiều vào ngoại hình với những thiết kế rất cao cấp như logo, bàn phím trang bị đèn LED, vỏ kim loại. Thậm chí có sản phẩm còn trang bị cả bàn phím cơ cho game thủ.

3. Khả năng nâng cấp, thay thế linh kiện

Với việc được tối ưu thiết kế cho việc chơi game, dòng laptop gaming hoàn toàn có thể thay thế linh kiện một cách dễ dàng.

nâng cấp laptop chơi game

Hầu hết các hãng sản xuất hiện nay đều thiết kế sao cho chiếc laptop gaming có thể nâng cấp hoặc thay thế linh kiện dễ dàng nhất có thể. Không như các dòng laptop thông thường, việc thay thế gần như là không thể và khá khó khăn, trong khi đó laptop gaming lại có thể nâng cấp RAM, đổi SSD, lắp thêm hệ thống tản nhiệt rất đơn giản và không cần tốn nhiều công sức.

laptop gaming

4. Đính kèm nhiều quà tặng 

Việc mua sản phẩm công nghệ đính kèm nhiều quà tặng là việc thường thấy ở các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam. Thế nhưng với laptop gaming bạn còn có thể nhận được các code game, code phần mềm đến từ chính nhà sản xuất.

gaming laptop

Đây là một điều khá dễ hiểu khi với sức mạnh của mình, khi bán ra, các laptop gaming sẽ không thiếu những tựa game muốn quảng bá kèm theo. Điều này vừa tốt cho hãng phát triển game khi đưa được game đến tay người dùng mà giảm được chi phí marketing, còn nhà sản xuất laptop lại có sản phẩm để phô diễn sức mạnh phần cứng của mình.

Với những ưu điểm trên, liệu bạn đã sẵn sàng để sắm ngay cho mình một chiếc laptop gaming chưa? Hiện rất nhiều sản phẩm laptop gaming từ MSI, Asus đang giảm giá sâu trên Lazada, bạn đọc có thể tham khảo tại đây.

Viết bình luận