Samsung Galaxy A32 - Smartphone tầm trung với mức giá gần 7 triệu đồng mới ra mắt

Lucy 16/03/2021 19:28

Galaxy A32 sở hữu màn hình 90 Hz, pin 5000 mAh đang được cộng đồng săn đón với thiết kế đẹp, cấu hình ổn. Nhưng có lẽ nhiều người kỳ vọng một mức giá rẻ.

Trước khi sự kiện Galaxy Awesome Unpacked diễn ra với việc công bố 2 mẫu smartphone Galaxy A52 và A72, Samsung mới đây đã chính thức cho ra mắt chiếc Galaxy A32 tại thị trường Việt Nam. 

MỤC LỤC [Hiện]

Samsung Galaxy A32 sở hữu một thiết kế cực kỳ hiện đại và thời thượng, khác biệt hẳn so với thế hệ Galaxy A31 tiền nhiệm. Máy có tổng thể “số đo 3 vòng” lần lượt là 158,9 x 73,6 x 8,4 mm cùng với khối lượng chỉ 184 g. Thông số này sẽ giúp cho người dùng có một trải nghiệm cầm nắm dễ chịu nhất, dễ dàng cho quá trình sử dụng hàng ngày.

Galaxy A32 được trang bị màn hình tràn viền vô cực với 6,4 inch Super AMOLED FullHD+ với tần số quét 90 Hz. Vì vậy, chiếc smartphone này trở thành chiếc điện thoại giá rẻ đầu tiên được Samsung trang bị màn hình tần số quét cao. Đây là quyết định khá mới mẻ hướng tới phân khúc người dung tầm trung của Samsung khi trước đó, màn hình tần số quét cao chỉ được trang bị trên những chiếc flagship cao cấp nhất của hãng.

Cùng với đó, nhằm đảm bảo cho khách hàng luôn có được trải nghiệm tốt nhất, Samsung còn trang bị thêm kính cường lực Gorilla Glass 5 chắc chắn giúp cho máy luôn đảm bảo được độ cứng và chống va đập tốt. Ngoài ra, Samsung cũng không quên trang bị cho chiếc điện thoại này công nghệ cảm biến vân tay tích hợp bên dưới màn hình, cho khả năng nhận diện nhanh và chính xác.

Samsung sở hữu độ mỏng máy chỉ 8,4 mm kết hợp với thiết kế bo góc thanh lịch giúp việc cầm nắm Galaxy A32 trở nên thoải mái, gọn gàng. Cụm camera mang thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy A với các phiên bản màu sắc gồm: Đen Cá Tính, Trắng Năng Động, Xanh Sáng Tạo  Tím Thời Thượng. 

Samsung mang tới thế hệ này 4 camera với 1 camera góc rộng 64 MP, 1 camera siêu rộng 8 MP góc nhìn 123 độ, 1 ống kính đo chiều sâu 5 MP và cảm biến macro 5 MP. Ở mặt trước trang bị camera selfie theo dạng giọt nước, độ phân giải 20 MP.

Cũng giống những chiếc smartphone trước đây, Galaxy A32 cũng được trang bị vi xử lý Helio G80, 6 GB RAM và bộ nhớ lưu trữ 128 GB đi kèm với hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng tối đa lên tới 1 TB. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15 W với củ sạc đi kèm trong hộp.

Với cấu hình này, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm được các tựa game đình đám với đồ hoạ kha khá như là PUBG, Liên Quân một cách được mượt mà và ổn định. Hơn thế nữa, Samsung Galaxy A32 sẽ chạy trên giao diện OneUI 3.0 được tùy biến từ hệ điều hành Android 11 mới, mang đến trải nghiệm mượt mà với nhiều tính năng độc đáo, nâng cao trải nghiệm sử dụng cho người dùng.

Samsung Galaxy A32 sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 12/03/2021 với 4 màu sắc trẻ trung: Đen Cá Tính, Trắng Năng Động, Xanh Sáng Tạo, Tím Thời Thượng. Với phiên bản LTE RAM 6 GB/ROM 128 GB, chiếc máy này sẽ có giá 6.690.000 VNĐ./.

Viết bình luận