Những hình ảnh đầu tiên về tay cầm PS4 mới mang tên SCUF Vantage

Gà Béo 23/05/2018 11:09

MỤC LỤC [Hiện]


Trên thị trường cùng có rất nhiều loại tay cầm cho PS4 với nhiều thiết kế khác nhau mang hơi hướm lai hai loại tay cầm PS4 và Xbox One. Nhưng không như chúng, SCUF Vantage là sản phẩm khá đặc biệt khi được Sony chính thức cấp phép cho nhà sản xuất mang những nút bấm và giao diện điều khiển của mình lên dáng vẻ của một chiếc tay cầm Xbox One.


Có thể thấy ngoài dáng vẻ của Xbox One thì  chiếc tay cầm này có bố trí các nút khá khác biệt, đặc biệt kể đến 2 trên 4 phím phụ R được chuyển sang bên hông cùng 4 phím chức năng đặt dưới đáy tay cầm và giữ nguyên vị trí của cò. Ở phần chính giữa của tay cầm là khu vực cho touchpad thường thấy trên các tay cầm dualshock 4 của Sony.



Với thiết kế này, người sử dụng sẽ có thêm 2 phím phụ 2 bên hông được gọi là “Sax button” để tăng thêm lựa chọn thao tác. Nhưng cá nhân mình thì thấy 2 phím này khá thừa thãi vì cũng chả còn đủ ngón để đặt tay vào nữa. Thực sự khó có thể nói hiệu quả của thiết kế này đến đâu nhưng khảm quan  thì có vẻ chiếc tay cầm mới này sẽ khó làm quen các thao tác hơn các tay cầm Xbox One hay Ps4 cũ.


Hộp phụ kiện đầy đủ của  SCUF Vantage

Viết bình luận