Iphone lock có thể chuyển thành bản quốc tế miễn phí?

Lucy 26/12/2020 12:41

MỤC LỤC [Hiện]

Thông tin nhận được, cộng đồng những người dùng iphone lock đồng loạt cho biết, họ đã có thể biến chiếc iPhone lock của mình thành iPhone quốc tế.

Cú pháp thực hiện

Vào Cài đặt - Di động - Ứng dụng của SIM - Input Activation ICCID - Nhập dòng mã: 89014104279605344555.

Ngoài ra, cộng đồng dùng iPhone lock cũng đang lưu ý, cách này chỉ tương thích với các thiết bị hỗ trợ từ iOS 14 trở lên. Do đó, các thiết bị sử dụng iOS thấp hơn sẽ không thể sử dụng được mẹo này.

Nhiều người dùng đã thử nghiệm và xác nhận thành công với nhiều dòng máy khác nhau. Trong số này có nhiều loại máy vốn khó mở khóa ngay cả với SIM ghép như iPhone từ nhà mạng của Mỹ, Nhật Bản, Singapore.\

Phương pháp tương tự cũng từng được áp dụng thành công trong năm 2018. Tuy nhiên, iPhone "mở khóa" bằng dạng này sẽ biến mất hoàn toàn nếu xóa toàn bộ dữ liệu đưa máy về tình trạng xuất xưởng. Khi đó, người dùng lại cần tới SIM ghép để sử dụng thiết bị tại Việt Nam.

Sự việc bất thường nói trên có thể là lỗi từ máy chủ của Apple như sự kiện năm 2018. Người dùng vẫn cần chú ý giữ lại SIM ghép để phục vụ việc “unlock” máy ngay khi cần thiết. Apple hoàn toàn có thể sửa các lỗi này trong các bản cập nhật tiếp theo.

Song song với niềm vui này, những người quan tâm tới iPhone lock cũng cần cảnh giác với những trò giả mạo, đánh tráo máy lock với máy quốc tế khi mua iPhone cũ. Khi đó, kẻ gian có thể lợi dụng việc nhập ICCID giúp máy nhận mọi SIM mà không cần công cụ hỗ trợ, dễ dàng thay qua lại giữa các SIM và bán chiếc điện thoại khóa mạng với giá cao như phiên bản quốc tế.

Viết bình luận