10 người dùng iPhone thì phải đến 9 người không biết đến bàn phím ẩn siêu "đẹp gái" này

Gió 13/07/2017 17:30

Trên thực tế, chiếc điện thoại iPhone của chúng ta đã được thiết lập sẵn cho phép người dùng có thể gõ được các kỹ tự Emoticon khá dễ dàng và vô cùng nhanh chóng. Vậy phải làm thế nào để có thể kích hoạt tính năng độc đáo này?

Khi sử dụng điện thoại thông minh iPhone người dùng tha hồ giải trí, thư giãn như lướt web, nghe nhạc, xem phim, đọc tin tức cũng như sử dụng hữu ích cho công việc của mình. Tuy nhiên, trong quá tình sử dụng để nhắn tin với một người nào đó bạn lại thích sử dụng những ký tự đặc biệt tạo thành một khuôn mặt hay một thứ gì đó vô cùng dễ thương đó thường được gọi là Emoticon.

>> Tin game Blade and Soul mới nhất 24h qua

Thông thường hầu hết những người sử dụng iPhone đều sử dụng đến một ứng dụng có tên là emoji, có thể nói dễ hiểu đây là ứng dụng cho phép người dùng có thể sử dụng những biểu tượng cảm xúc khi nhắn tin với người khác. Tuy nhiên, có khá nhiều người dùng iPhone lại thích sử dụng Emoticon thay vì emoji bởi chúng có nhiều nét tính cách hơn nên điều đó chúng ta có thể dễ hiểu được.

Trên thực tế, chiếc điện thoại iPhone của chúng ta đã được thiết lập sẵn cho phép người dùng có thể gõ được các kỹ tự Emoticon khá dễ dàng và vô cùng nhanh chóng. Vậy phải làm thế nào để có thể kích hoạt tính năng độc đáo này, bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện chỉ vài bước đơn giản như sau:

Bước 1: Vào Settings (Cài đặt), sau đó chọn General (Cài đặt chung) tiếp đến kéo xuống chọn Keyboard (Bàn phím)

Bước 2: Chọn tiếp Keyboard (Bàn phím) sau đó chọn Add New Keyboard (Thêm Bàn phím Mới...)

Bước 3: Đến bước này bạn hãy tìm đến và chọn Japanese (Tiếng Nhật) trong danh sách các ngôn ngữ

Bước 4: Đây là bước cuối cùng, sau khi tìm chọn được Japanese (Tiếng Nhật) hãy tiếp tục chọn Kana.

Như vậy là bạn đã cài đặt xong các bước để kích hoạt được Emoticon, bây giờ hãy tiến hành mở phần tin nhắn (hay bất kì ứng dụng nào mà bạn có thể gõ chữ). Bạn hãy nhấn vào nút quả địa cầu để chuyển đổi giữa các bàn phím hiện có kích hoạt. Ở bàn phím Kana, bạn sẽ thấy có một phím biểu tượng Emoticon ở góc dưới bên trái. 

Đây chính là nơi bạn có thể tận dụng để gõ các Emoticon siêu nhanh.

Chúc các bạn thành công.

(Tổng hợp)

Viết bình luận