Hoàng ViruSs vui mừng khi trở thành đại sứ của Facebook Gaming

Lala 22/10/2018 14:21

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ViruSs Đặng Tiến Hoàng đã vui mừng chia sẻ rằng anh đã trở thành đại sứ của Facebook Gaming, một nền tảng stream của Facebook có địa chỉ tại fb.gg. Tại trang giới thiệu của Facebook Gaming, người dùng có thể tìm thấy những gương mặt tiêu biểu tại từng khu vực và ViruSs vinh dự trở thành đại sứ của nền tảng stream này của Facebook tại Việt Nam.

Trong video, ViruSs bày tỏ sự vui mừng nhờ vào cộng đồng lớn mà nền tảng mạng xã hội số 1 này đang sở hữu. Từ lúc bắt đầu stream, ViruSs chia sẻ mình tăng được 5 đến 6 nghìn người xem mới mỗi ngày, đặc biệt cao nhất là 17 nghìn người xem cùng lúc. Cuối video, ViruSs hy vọng trong tương lai Facebook Gaming sẽ trở thành một trong những platform số 1 thế giới.

ViruSs Đặng Tiến Hoàng là người có sức ảnh hưởng rất lớn tới cộng đồng game thủ tại Việt Nam. Trước đó, anh từng là tuyển thủ chuyên nghiệp LMHT trong màu áo đội tuyển Hanoi Dragon, tuy nhiên không gặt hái được quá nhiều thành công. Cái tên ViruSs bắt đầu được biết đến nhiều hơn là khi anh quyết định trở thành một streamer/caster trong làng game.

Sau 3 năm hoạt động, ViruSs đã có những cột mốc lớn trong sự nghiệp như sở hữu kênh Youtube hơn 1 triệu 900 nghìn lượt subcribe. Trang Facebook cá nhân hơn 305 nghìn lượt theo dõi cùng fanpage 979 nghìn lượt thích.

Hiện nay có rất nhiều các streamer đã tham gia vào mạng lưới Facebook Gaming và nhận được các lợi ích hơn so với 2 nền tảng stream khác là Youtube và Twitch. Các người nổi tiếng, KOLs sẽ kí hợp đồng stream với Adsota, đơn vị Facebook Gaming Agency quảng cáo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam và thực hiện các buổi livestream trên fanpage. Thêm vào đó, người tạo video chơi game còn nhận được hỗ trợ trực tiếp từ người xem bằng cách nhận sao tương ứng với số tiền ủng hộ.

Viết bình luận