Hãy cẩn thận khi mua bo mạch chủ H81M P33 không rõ nguồn gốc

Shinosuke 06/03/2017 09:13

(Game8) - Bo mạch chủ H81M P33 là một sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay vì thế một lượng khá lớn sản phẩm này đã được nhập về Việt Nam mà không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Theo quan sát từ MSI Việt Nam, hiện tại trên thị trường đang có một số lượng khá lớn các sản phẩm bo mạch chủ MSI H81M P33 trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ đang được kinh doanh. Các sản phẩm này không được phân phối thông qua các đơn vị được MSI Việt Nam chỉ định, như Mai Hoàng (miền Bắc) và Elite (miền Nam). Những bo mạch chủ H81M P33 này được nhập khẩu thông qua một số đơn vi nhỏ lẻ, nhập lâu thông qua đường tiểu ngạch để trốn thuế.

Một trong những tác hại lớn nhất của việc sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc, đúng như tên gọi của nó, là chúng ta không biết được chúng được lấy từ đâu. Các bo mạch chủ này có thể là những sản phẩm lỗi, hết bảo hành, tồn kho quá lâu hoặc đã được mở hộp và trả lại từ phía người dùng. Nếu sử dụng các bo mạch chủ này, người dùng có thể sẽ gặp phải các vấn đề kĩ thuật không đáng, lỗi vặt gây khó chịu và phiền phức.

Ngoài ra, chế độ bảo hành của các bo mạch chủ này cũng không được tốt, và lỗi cũng sẽ quay trở lại làm phiền các bạn. Lưu ý, các sản phẩm này sẽ không nhận được bảo hành từ các nhà phân phối chính thức.

Cách nhận biết sản phẩm được phân phối chính hãng:




Các sản phẩm đều phải được dán Tem bảo hành chính thức của Mai Hoàng khu vực miền Bắc hoặc Elite và KTC ở khu vực phía Nam.

Đặc biệt, đối với những người dùng ở khu vực miền Nam, khi mua sản phẩm MSI ở các đại lý, bên cạnh tem bảo hành của sản phẩm được dán như trên, bên ngoài vỏ hộp sản phẩm còn được dán tem chứng nhận sản phẩm chính hãng của MSI được phân phối bởi Elite hoặc KTC.


Để tránh trường hợp mua phải các sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến bản thân và cả uy tín của MSI, hãy nhớ kiểm tra sản phẩm thật kỹ nhé.

Viết bình luận