EK ra mắt Monoblock cho AMD Ryzen dựa trên MSI X470 Gaming M7

Gà Béo 08/07/2018 17:18

MỤC LỤC [Hiện]

Tương tự như những sản phẩm khác của hãng, dòng sản phẩm mới EK-FB MSI X470 M7 RGB Monoblock có dải LED RGB 4 chân tích hợp cho tất cả các nhu cầu chiếu sáng của người dùng. Hiệu ứng đèn LED RGB của chiếc block này hoàn toàn tương thích với MSI Mystic Light Sync, do đó cung cấp trải nghiệm tùy chỉnh ánh sáng đầy đủ nhất cho người dùng bo mạch chủ MSI!


Đây là giải pháp làm mát toàn diện nhất cho bo mạch chủ MSI X470 Gaming M7 socket AM4 hỗ trợ thế hệ thứ hai của bộ vi xử lý AMD Ryzen và thế hệ thứ 7 A-series / Athlon. Được thiết kế và chế tạo với sự hợp tác của MSI, chiếc monoblock này sử dụng động cơ làm mát EK-Supremacy EVO từng đoạt giải thưởng để đảm bảo làm mát CPU với hiệu năng tốt nhất có thể.


Chiếc Block này trực tiếp làm mát CPU loại socket AMD AM4, cũng như mô-đun điều chỉnh công suất (MOSFET). Chất lỏng chảy trực tiếp trên tất cả các khu vực quan trọng, cung cấp cho người dùng một giải pháp tuyệt vời cho overclocks hiệu suất cao và ổn định. Giống như với mọi loại block khác EK, EK-FB MSI X470 M7 RGB có thiết kế lưu lượng cao và có thể dễ dàng sử dụng block này với hệ thống sử dụng máy bơm nước yếu hơn.

Chiếc monoblock AM4 này cũng đi kèm với một tấm lạnh được thiết kế lại để đảm bảo rằng block có tiếp xúc cơ học tốt hơn với bộ xử lý dựa trên socket IHS của AMD, do đó cho phép truyền nhiệt tốt hơn.


Các cấu kiện của monoblock được làm bằng đồng mạ niken bằng phương pháp điện giải trong khi đầu được làm bằng vật liệu kính acrylic chất lượng cao. Các bu-lông mạ đồng, niken được lắp sẵn và cho phép lắp đặt dễ dàng.

Dải LED 12V RGB tiêu chuẩn 4 chân được lắp đặt trong block liên kết với đầu đèn LED 4 chân của bo mạch chủ hoặc có thể được kết nối với bất kỳ bộ điều khiển LED 4 chân chuẩn 12V nào khác. Nắp dải LED có thể dễ dàng tháo ra để điều chỉnh hướng cáp hoặc thay thế dải LED thông thường bằng dải LED digital hoặc bất kỳ giải pháp tùy biến nào khác! Dải LED RGB kỹ thuật số kèm theo chỉ tương thích với các bo mạch chủ LED 3 chân chuyên dụng. Các bo mạch chủ MSI có các tùy chọn đèn LED tiên tiến và với MSI Mystic Light Sync, người dùng có thể giải quyết vấn đề về màu sắc cho từng đèn LED trên các thanh đơn được tích hợp dải LED kỹ thuật số.

Hiện EK-FB MSI X470 M7 RGB Monoblock được sản xuất tại Slovenia, Châu Âu và sẵn hàng để đặt hàng trước qua EK Webshop và hệ thống đại lý phân phối chính thức. EOB-FB MSI X470 M7 RGB Monoblock sẽ bắt đầu giao hàng vào thứ Ba, ngày 10 tháng 7 năm 2018. Nhà sản xuất đề xuất giá bán lẻ (MSRP) với VAT là € 119,95 và $ 154,99 USD.

Viết bình luận