Điểm qua những chiếc Laptop Gaming được trang bị CPU AMD Ryzen 5000 Mobile Series mạnh nhất thời điểm hiện tại : MSI Bravo 15

Lucy 26/05/2021 21:28

Điểm qua những chiếc Laptop Gaming được trang bị CPU AMD Ryzen 5000 Mobile Series mạnh nhất thời điểm hiện tại : MSI Bravo 15

Laptop Gaming đã thay đổi rất nhiều so với những năm vừa qua. Với sự xuất hiện của AMD Ryzen 5000 Mobile Series đã khiến cho Laptop Gaming đã mạnh lại còn mỏng nhẹ hơn trước.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về chiếc laptop gaming MSI Bravo 15 đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Đây là mẫu Laptop Gaming mạnh mẽ được trang bị AMD Ryzen 5000 Mobile Series của MSI. MSI Bravo 15 mang trong mình cấu hình khủng với sự xuất hiện của CPU AMD Ryzen 5000 Mobile Series, cụ thể: AMD Ryzen 5 5600H và Ryzen 7 5800H. Với phiên bản Ryzen 7 5800H, 8 nhân 16 luồng cho xung nhịp lên tới 4.4GHz, bạn không chỉ có thể xử lý dễ dàng nhiều tựa game nặng với mức đồ họa cao mà còn có thể sử dụng với nhiều công việc dựng hình và render khác nhau.

Điểm nhấn lớn nhất trên máy là Card đồ họa mạnh mẽ trong phân khúc, AMD RX5500M 4GB, giúp cho chiếc máy đồng bộ AMD nâng cao khả năng xử lý mượt mà. Với việc sử dụng đồng bộ từ CPU đến GPU cũng giúp cho Bravo 15 nâng cao khả năng giao tiếp của các linh kiện và cho ra hiệu năng tổng thể tốt hơn.

Thiết kế tinh tế trên Bravo 15 với những đường cắt vác nhẹ nhàng tạo cảm giác giác vừa gaming vừa sang trọng. Mặt lưng là điểm nhấn với logo phượng hoàng dành riêng cho dòng Laptop Gaming Bravo của hãng. Cổng kết nối được trang bị đầy đủ và bố trí lệch về bên phải nhiều hơn. Khe thoát nhiệt rộng rãi và tạo ra 2 hốc lớn đằng sau máy. Giúp máy vừa có hiệu quả thoát nhiệt cao vừa tạo ra nét hầm hố gaming đẹp mắt.

Màn hình trên máy được trang bị khá tốt, kích thước tiêu chuẩn 15.6 inch với tấm nền IPS và độ phân giải Full HD. Khả năng hiển thị hình ảnh chơi game hoặc giải trí là rất tốt, không gian khá rộng rãi và viền màn hình mỏng cho trải nghiệm càng tuyệt vời hơn. Tần số quét cao lên đến 144Hz sẽ giúp bạn chiến game mượt mà khi hình ảnh được làm mới liên tục.

Với mức giá thì hiện tại ở phiên bản AMD Ryzen 5 5600H có giá khoảng 22 triệu đồng, còn ở cấu hình Ryzen 7 5800H có giá khoảng 25 triệu đồng.

Với sức mạnh vượt trội đến từ kiến trúc Zen 3 mới nhất trên Ryzen 5000 Mobile Series, AMD đã thống trị tuyệt đối sức mạnh trên những chiếc Laptop Gaming hiện nay.



Viết bình luận