COMPUTEX 2023, khám phá gian hàng MSI với những sản phẩm công nghệ hoàn toàn mới

maddy 31/05/2023 14:51

MỤC LỤC [Hiện]

Đến với COMPUTEX 2023, MSI đã đưa ra dải sản phẩm tập trung cho game thủ năm nay. Trong nhiều sản phẩm xuất hiện thì đáng chú ý nhất là bộ 3 sản phẩm dưới đây:

Là thế hệ kế tiếp của dòng sản phẩm  SSD cao cấp mang thương hiệu MSI. Spatium Gen 5 gây ấn tượng với hệ thống tản nhiệt TORX 5.0 cùng Core Pipe 6mm và heatsink thiết kế khí động học đồ sộ chỉ dùng để "hạ nhiệt" ổ cứng cùng tốc độ đọc ghi nhanh gấp đôi so với Gen 4.

Theo dữ liệu công bố thì Spatium Gen 5 sẽ có tốc độ đọc/ghi lần lượt lên tới 14 Gb/s và 12 Gb/s. Spatium Gen 5 sử dụng controller PHISON E26 được tối ưu cho PCIe Gen5.

Chào sân tại COMPUTEX 2023, dòng sản phẩm Z790 mang thương hiệu MSI trình làng với 4 phiên bản  bao gồm: MEG Z790 ACE MAX, MPG Z790 CARBON MAX WIFI, MPG Z790 EDGE MAX WIFI và MAG Z790 TOMAHAWK MAX WIFI. Đặc điểm chung của dòng main mới này là đều sử dụng phase nguồn lên đến 24+2, công nghệ Memory Boost DDR5 độc quyền của MSI hay đề cao sự tiện lợi trong thiết kế với kết nối từ tính giữa các thiết bị như lắp tản M.2 Shield Frozr không dùng ốc vít, EZ M.2 Clip.

Đặc biệt với một số tính năng cao cấp như WiFi 7 & 5GbE LAN (Công nghệ 5GbE LAN chỉ có trên dòng ACE và CARBON) và Lightning Gen 5, USB 3.2 Gen2 x2, Thunderbolt 4 (chỉ có trên dòng ACE).

Dòng tản nhiệt nước MAG CORELIQUID E Series, được lấy cảm hứng từ dòng thời gian và hình dạng mặt trời khi xảy ra hiện tượng nhật thực, sản phẩm được nâng cấp thiết kế cả trong lẫn ngoài để nâng cao thẩm mỹ và khả năng tản nhiệt hơn.

Theo công bố từ hãng, MAG CORELIQUID E Series sẽ được cải tiến thiết kế bơm nước và đường dẫn nước, mặt block nước có thể xoay 270 độ (tương tự tản dòng R) hay điều chỉnh tốc fan thông qua MSI CENTER hoặc BIOS. MAG CORELIQUID E Series sẽ có 2 phiên bản màu đen và trắng.

Viết bình luận