AMD đạt được tiến bộ trong việc cải thiện hiệu suất làm việc và thời lượng pin cho các thiết bị di động sử dụng nền tảng này

Bạch Thiển 18/11/2021 18:53

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây trong một số thông cáo báo chí chính thức, AMD cho biết ông lớn này đang tập trung vào việc giải quyết các vấn đề kĩ thuật liên quan tới hiệu suất và hiệu quả sử dụng pin. Dự kiến, AMD có thể đưa chúng vào mọi thế hệ sản phẩm mới, bao gồm cả bộ vi xử lý di động AMD Ryzen. ™ PRO 5000 Series mới. Kết quả bao gồm các nền tảng mang lại hiệu suất cao với các giải pháp hiệu suất được thiết kế để theo kịp với kỳ vọng đang ngày càng "khó nói chuyện hơn".

Bộ xử lý di động AMD Ryzen ™ 5000 PRO Series mang lại những lợi ích to lớn trong cả hai lĩnh vực thông qua việc tập trung cẩn thận vào công nghệ quy trình tiên tiến hơn, quản lý điện năng và quản lý năng lượng hiệu quả hơn dĩ nhiên với các nâng cấp đồng thời sức mạnh tổng thể của hệ thống hiệu quả hơn. Một số cải tiến này được kích hoạt trực tiếp bởi việc AMD.

Ngoài ra, kiến ​​trúc “Zen 3” cho phép chip tắt các chức năng của bộ xử lý không cần thiết đối với khối lượng công việc hiện tại, giảm mức tiêu thụ điện năng tổng thể mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. .

Những cải tiến này và nhiều thay đổi khác đã cho phép AMD đạt được cải tiến đáng kể ở thế hệ tiếp theo về cách nền tảng cung cấp năng lượng cho bộ vi xử lý và các thành phần khác. Những lợi ích thiết kế này có thể làm giảm tổn thất điện năng tổng thể của hệ thống.

AMD biết rằng khi người dùng đánh giá năng suất máy tính xách tay, họ muốn có trải nghiệm tổng thể nhanh chóng bất kể tác vụ nào. Cho dù người dùng đang chọn tối đa hóa tuổi thọ pin hoặc hiệu suất, họ mong đợi hiệu suất liền mạch, không bị gián đoạn, dù có cắm hay không. AMD tối ưu hóa để có thời lượng pin tốt nhất trong phân khúc mà vẫn cho cảm giác sắc nét và nhanh nhạy trên tất cả các cài đặt thanh trượt nguồn của hệ điều hành, từ “trình tiết kiệm pin” đến “hiệu suất tốt nhất”. Bất kể người dùng cuối thực sự sử dụng hệ thống của họ như thế nào, bộ xử lý di động AMD Ryzen ™ 5000 PRO Series giúp họ luôn kiểm soát mà không ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm hiệu suất.

Theo ghi nhận của Peter Chambers, Giám đốc Điều hành, Bộ phận Bán hàng, AMD Châu Á Thái Bình Dương & Nhật Bản, “Nhu cầu phần cứng trong lực lượng lao động ngày nay rất đa dạng với các chuyên gia yêu cầu chính xác phần cứng nhẹ và kiểu dáng đẹp để cho phép di động, với hiệu suất ấn tượng và tuổi thọ pin dài để hỗ trợ các yêu cầu khắt khe nhiệm vụ khi ở nhà hoặc khi đang di chuyển. Ngoài các sản phẩm tiên tiến hàng đầu về kỹ thuật như bộ xử lý di động AMD Ryzen ™ PRO 5000 Series, AMD còn hợp tác chặt chẽ với các đối tác của chúng tôi, những người có chung niềm đam mê về công nghệ và đổi mới, cho phép chúng tôi xây dựng các giải pháp không thỏa hiệp được tối ưu hóa cho nhu cầu của lực lượng lao động ngày nay. ”

Viết bình luận