5 điều bạn cần lưu ý khi mua Balo Laptop

Shinosuke 29/03/2017 13:11

(Game8) - Balo là một vật dụng hữu dụng cho bạn trong việc bảo vệ chiếc laptop cũng như các dụng cụ phục vụ cho công việc, học tập khác. Vậy chọn Balo như thế nào là chuẩn và hợp lý, các bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Game8 nhé.

1. Kích cỡ ngăn đựng laptop

Một chiếc Balo laptop tất nhiên là có chỗ đựng laptop rồi. Thế nhưng hãy để ý đến kích cỡ của, không phải loại balo nào cũng có ngăn đựng vừa với laptop của bạn.

balo cho game thủ

Vì thế, trong quá trình chọn balo, hãy ước chừng hay tốt nhất là mang laptop đi bỏ thử xem có vừa hay không. Một lưu ý nữa là hãy chọn loại balo có ngăn đựng lap to hơn với kích cỡ laptop của bạn. 

Ngoài ra, một số yêu cầu khác như dây cố định hay đệm mút dày xung quanh cũng cần có để cố định và bảo vệ chiếc laptop của bạn một cách tốt nhất.

2. Trọng lượng Balo

Một chiếc balo có trọng lượng nhẹ sẽ đảm bảo cho việc mang vác dễ dàng hơn. Điều này là khá dễ hiểu khi mà chiếc laptop của bạn, nhất là với những phiên bản laptop gaming cao cấp có thể sẽ rất nặng. Vì thế, việc sở hữu một chiếc Balo, đơn giản, nhẹ cũng cần phải được cân nhắc.

3. Balo có tất cả bao nhiêu ngăn?

Rõ ràng mua một chiếc balo về chỉ đựng laptop là hơi thừa, ngoài việc bảo vệ cho chiếc laptop của chúng ta, balo còn có thể đựng sách vở, các vật dụng cá nhân, đồ dùng hàng ngày...

balo

Vì thế, hãy xác định khối lượng vật dụng mang theo hàng ngày hoặc qua từng chuyến đi để mua một chiếc balo hợp lý. Còn nếu cảm thấy chưa xác định được điều này, hãy chọn mua một chiếc balo trên 3 ngăn, ít nhất nó cũng đủ cơ bản với nhu cầu đựng đồ đạc hàng ngày của hầu hết mọi người.

4. Chống thấm nước

Balo của bạn không cần phải quá đắt tiền để chịu đựng được mọi loại thời tiết hoặc vứt vào lửa mà không cháy. Thế nhưng nó cần phải chống thấm nước tốt để bảo vệ cho laptop của bạn.

balo laptop

Nếu bạn chọn một chiếc balo cho mục đích khác thì đây có thể không phải ưu tiên hàng đầu. Thế nhưng khi đựng laptop lại là chuyện khác, người viết đã từng chứng kiến nhiều trường hợp dở khóc dở cười khi laptop bị ngấm nước mua do chiếc balo quá tồi tệ.

5. Giá thành phù hợp

Giá thành không chỉ là một điều đáng lưu tâm đến mà có khi còn là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người. Dù có cả 4 yêu cầu bên trên mà giá thành quá đắt cũng sẽ là rất phí phạm, do nhu cầu trong chúng ta chắc chắn không cao đến như vậy.

balo ronal

Hiện tại, nếu muốn tìm một chiếc balo đựng laptop với giá thành phải chăng, có nhiều ngăn phục vụ cho các mục đích khác, các bạn có thể tìm đến Balo Ronal, ngoài việc có chất liệu tốt, Balo Ronal còn có nhiều mẫu mã theo cung hoàng đạo, rất hợp với giới trẻ.

Chi tiết sản phẩm các bạn có thể xem tại đây.



Viết bình luận