Liên tục bảo trì nhưng Mu Origin vẫn giật lag, lối đi nào cho game thủ yêu thích game cày cuốc?

Hà Ngã Diệp Chi 21/12/2016 15:51

(Game8) - Trước tình trạng game giật, lag không thể truy cập vào trò chơi trong suốt 1 tháng vừa qua nhiều game thủ đã lựa chọn việc bỏ trò chơi cùng với xóa tài khoản giá trị của chính mình.

Mu Origin là tựa game mobile được sản xuất bởi Webzen và phát hành tại việt nam bởi NPH Hope. Trò chơi ra mắt vào cuối năm 2015 và trở thành một con sốt trên di động khi được cho là sản phẩm game thu nhỏ của MU Online đình đám 1 thời. Sau gần 1 năm phát triển trò chơi đã thu hút số lượng người chơi vô cùng lớn, các đại gia cũng tìm được đất diễn khi nạp cơ số tiền vào trò chơi để đạt được những thứ hạng nhất định trong game.

Tháng 10/2015 sản phẩm MU Origin xuất hiện tại Việt Nam

Tháng 10/2015 sản phẩm MU Origin xuất hiện tại Việt Nam

 

Thế nhưng, sau gần 1 năm qua thời điểm gần đây hiện tượng giật lag liên tục xảy ra trong trò chơi. Nhìn qua 1 lượt fanpage và groups hầu hết là các phản hồi về chất lượng của trò chơi. Từ giật lag không thể truy cập và nếu truy cập được cũng lag đến nỗi ping9999 ở hầu hết các server. Dù có phản ảnh những trăm lần từ inbox fanpage đến liên hệ tới số điện thoại hỗ trợ nhưng kết quả nhận được vẫn không thể giảm thiểu tình trạng này.

Tình trạng giật lag bắt đầu xảy ra từ 08/12

Các sự kiện vẫn diễn ra mặc phản hồi từ phía game thủ

Các sự kiện vẫn diễn ra mặc phản hồi giật lag từ phía game thủ

 

Được biết, MU Origin 2 sắp được ra mắt bởi sự hợp tác từ phía Webzen và Beijing Tianma Temporal phát hành đầu năm 2017. Trước nguồn tin và được chính Webzen xác nhận thì sản phẩm mới MU Origin 2 có nhiều cải tiến hơn nữa. Khu vực mới, nhiệm vụ mới cũng sẽ được bổ sung bên cạnh bản đồ thế giới sẽ được mở rộng thêm 50% so với diện tích vốn có. Liệu rằng đây là thời điểm MU Origin suy thoái và "hút máu" trước khi đóng cửa?

Các sự kiện vẫn diễn ra mặc phản hồi từ phía game thủ

Dù có xử lý đến chục lần nhưng giật lag vẫn không sửa được

 

Chỉ cần nhìn qua fanpage của trò chơi với các phản hồi tiêu cực về vấn đề giật hay lag trong trò chơi không thể khắc phục được trong suốt 1 tháng qua. Một sản phẩm game hay và chất lượng không thiếu 1 cộng đồng mạnh thường xuyên offline giúp đỡ nhau. Chưa kể, nói đến số tiền nạp vào trò chơi của các đại gia tầm trung thôi cũng là 1 số tiền vô cùng lớn. Vậy do đâu mà trò chơi không thể sửa lỗi chỉ ở server?

 

"Không lẽ khi độ hot của trò chơi đã giảm, game thủ không còn "đổ" nhiều tiền vào game nữa nhà phát hành Hope sẽ bắt đầu phá game (lag, ping cao) để cho các top chán mà tự xoá acc, xong xuôi sẽ tuyên bố sập hệ thống và game sập, mất dữ liệu. Sau đó ra mắt game mới và chính đó MU Origin 2 sắp được Webzen phát hành?" - Ý kiến của 1 game thủ.

Khó có nhà phát hành nào ở Việt Nam lại làm việc tắc trách "đem con bỏ chợ" như Hope

Hơn 1 nghìn lượt bình luận chỉ để "chửi" vấn đề muôn thuở giật lag

 

Vấn đề lỗi game không hề hiếm gặp trong các game hiện nay trên thị trường của bất kỳ 1 nhà phát hành nào. Thế nhưng với Hope vấn đề xảy ra những gần 1 tháng trời nhà phát hành này "bơ" đi những phản hồi và dù có bảo trì cũng không thể sửa được lỗi. Lối đi nào cho các game thủ yêu thích tựa game MU khi đem hết lòng tin vào sản phẩm MU Origin. Liệu đây có phải là động thái trước khi 1 game mobile suy thoái. Nếu quả thực vậy thì thật đáng tiếc với 1 tựa game hay và 1 cộng đồng mạnh. Hi vọng rằng Hope sẽ nghe tiếng nói từ phía game thủ và khắc phục được tình trạng này sớm nhất nếu muốn tiếp tục phát hành và phát triển game ở Việt Nam.

 

Trang chủ: http://home.muoriginvn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/muvnmobile/

Viết bình luận