Vương Giả Vinh Diệu - Liên Minh Huyền Thoại của Trung Quốc trên mobile

Swordsman 19/04/2016 08:53

(Game8) - Là game trên mobile nhưng Vương Giả Vinh Diệu đang gây sốt cộng đồng bởi lối chơi và đặc sắc trong game như là một bản Liên Minh Huyền Thoại trên di động.

 

Vương Giả Vinh Diệu là một game mobile đồ họa 3D thuộc thể loại MOBA, được xây dựng và phát triển bởi hãng sản xuất Tencent Games, nhà sản xuất game hàng đầu tại Trung Quốc.

Vương Giả Vinh Diệu, "Liên Minh Huyền Thoại của Trung Quốc trên mobile"

 

Khoảng cuối tháng 10 năm 2015, Tencent Games đã tiến hành thử nghiệm Vương Giả Vinh Diệu và nhanh chóng tạo nên cơn sốt của làng game mobile xứ Đại lục. Những người tham gia trải nghiệm hoàn toàn bị thuyết phục và mê mẩn trước đồ họa và lối chơi của Vương Giả Vinh Diệu. Game thủ đánh giá Vương Giả Vinh Diệu như một "Liên Minh Huyền Thoại của Trung Quốc trên mobile".

 

Cho đến thời điểm hiện tại dù chưa được phát hành chính thức tại Việt Nam, nhưng tin vui là chúng ta đã có bản Việt hóa chính thức Vương Giả Vinh Diệu. Người chơi hoàn toàn có thể download game mobile này cùng file Việt hóa, sau một số thao tác cài đặt là có thể sở hữu cho mình game Vương Giả Vinh Diệu "chất chơi" trên chiếc smartphone của mình.

 

Game8 đã có cơ hội trải nghiệm tựa game được cho là "Liên Minh Huyền Thoại của Trung Quốc trên mobile" và dưới đây là một vài nhận định, đánh giá.

 

1. Đồ họa

Phải nói rằng chất lượng đồ họa làm nên giá trị cho một game thể loại MOBA đích thực, rộng hơn là giá trị cho bất kì game mobile nào nếu muốn thịnh hành đương đại. Tencent Games đã thành công ngay từ bước này, dĩ nhiên chinh phục ngay được tình cảm của gamer với Vương Giả Vinh Diệu

 

Đồ họa 3D cực đỉnh, được tạo nên từ chất lượng của Unity tiên tiến nhất hiện nay, Vương Giả Vinh Diệu đã mở ra một thế giới bao la, hỗn mang mà vô cùng huyền diệu. Từ không gian game, cảnh vật đến những hiệu ứng skill nhân vật, tất cả được thể hiện một cách sống động, bắt mắt nhất.

 

 

Đồ họa 3D Unity cực chất của Vương Giả Vinh Diệu 

 

2. Class nhân vật và hệ thống tướng

 

Trong Vương Giả Vinh Diệu, những class phân chia 6 loại hình theo chức năng Đấu sĩ, Xạ thủ, Sát thủ, Pháp sư, Đỡ đòn và Viện trợ... Đa dạng trong chức năng chiến đấu nên số lượng tướng trong game mobile này khá lớn: 32.

 

Một điểm đáng chú ý, game mobile Vương Giả Vinh Diệu do một hãng sản xuất game lớn Trung Quốc phát hành nên đội ngũ sản xuất đã tạo dựng nhiều tạo hình nhân vật tướng Đông Tây kết hợp. Các tướng đó đều nổi tiếng trong truyền thuyết, lịch sử với sức mạnh cực "bá" : Hạng Vũ, Tôn Ngộ Không, Lí Bạch, Poppy...

  

Tùy theo sở thích và chiến thuật của mỗi người mà game thủ có thể chọn và xây dựng cho mình những tướng như ý muốn.

 

3. Hoạt động chiến đấu trong game

Đây được xem như điểm đặc sắc, nổi trội của Vương Giả Vinh Diệu Mobile khi cho người chơi tham gia với rất nhiều hoạt động chiến đấu. Ở mỗi loại hình, cả đánh đơn và đánh nhóm, đều vô cùng phong phú.

Hoạt động PvP vô cùng phong phú trong game

 

Trong "Liên Minh Huyền Thoại của Trung Quốc trên mobile", game thủ có thể xông pha bất cứ chiến tuyến nào, có thể đấu 1 vs 1, 3 vs 3, 5 vs 5 trong các hoạt động đầy tính chiến đâu như khiêu chiến boss, vượt phụ bản (Phiêu lưu, Thám hiểm...), đại hội võ đài thách đấu cá nhân... Với Vương Giả Vinh Diệu, người chơi sẽ không phút nào cảm thấy cần "nghỉ ngơi" bởi đa dạng hoạt động và sự lôi cuốn, hấp dẫn riêng.

 

 

 

Mặt khác là game để cho người chơi khả năng chủ động nhất trong việc ra đòn, tung skill, hạn chế tối đa tính auto đánh, phối hợp tác chiến.

 

Do đó, game mobile Vương Giả Vinh Diệu là một game MOBA rất đáng chơi và sống cùng với nó nếu bạn là người có sở thích và tài năng điều binh khiển tướng, tham chiến để thỏa mãn khát khao "phá nhà chính". Lưu ý một điều rằng, game mobile này có dung lượng tương đối nặng, đòi hỏi cấu hình máy ở tầm khá nên có thể dễ xảy ra hiện tượng giật, lag. Để có thể dễ dàng trải nghiệm, bạn nên cài đặt bản Việt hóa hiện nay, hoặc cũng có thể chơi trực tiếp từ bản tiếng Trung.

 

 

 

Video PvP 5 vs 5 

 

 

Phụ bản Phiêu lưu 

 

Với Vương Giả Vinh Diệu, có lẽ độ nóng chưa bao giờ nguôi bởi sự cuốn hút lạ kì của game mobile như một bản Liên Minh Huyền Thoại ngay trong lòng bàn tay bạn.

 

Tham gia chiến ngay và thảo luận tại địa chỉ:

 

Fanpage: https://www.facebook.com/VuongGiaVinhDieu/?ref=ts&fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/pvpqq/?ref=ts&fref=ts

Viết bình luận