Zack Snyder loại bỏ cảnh quay của Joss Whedon ra khỏi Justice League

Oda 27/07/2020 15:34

MỤC LỤC [Hiện]

Khi khẳng định chắc nịch rằng phiên bản Justice League mới sắp được chiếu trên HBO Max sẽ hoàn toàn là bản "chính chủ", Zack Snyder tuyên bố hùng hồn sẽ không giữ lại bất cứ chỉnh sửa nào mà Warner Bros. đã thực hiện với phiên bản bộ phim vào năm 2017. Như vậy, những cảnh quay mới của đạo diễn Joss Whedon sẽ không còn, đồng thời nhiều cảnh bị cắt sẽ có thể được giữ lại.

Chia sẻ tại Justice Con vừa qua, khi được hỏi ông sẽ chọn các phân đoạn nào cho bộ phim, Zack Snyder đã thẳng thừng nói: “Tôi sẽ đốt nguyên bộ phim ngay tức khắc nếu phải sử dụng một cảnh phim mà tôi đã không quay. Nếu bộ phim Justice League sắp ra mắt này có đoạn nào khiến bạn nhớ về bản năm 2017, đấy là vì hồi đấy bộ phim tôi cất công thực hiện đã bị mượn rồi tô vẽ thêm vào, trở thành mớ hổ lốn như Frankenstein mà thậm chí tôi còn chưa thèm xem” .

Trước đó, cũng trong buổi trò chuyện này, Zack Snyder đã chia sẻ một cảnh ngắn nhưng cũng đủ để khiến người hâm mộ háo hức, đó là Superman (Henry Cavill) trong đấu phục đen độc đáo. Thực chất, loạt truyện tranh ra mắt năm 1993 từng đề cập về cái chết của Superman, tại đó anh đã hồi sinh và trở lại cuộc sống cũng trong bộ trang phục màu đen cực ngầu. Với đoạn phim được hé lộ, có vẻ như đây là lúc Superman vừa tỉnh giấc và ghé thăm quản gia Alfred của Batman.

Theo dự kiến, Justice League phiên bản Zack Snyder sẽ chính thức ra mắt trên HBO Max - dịch vụ xem phim trực tuyến của HBO vào năm 2021.

Viết bình luận