Vũ trụ siêu anh hùng DC chia tay Ben Affleck, tìm Người Dơi trẻ hơn

NamiSan 31/01/2019 10:36

MỤC LỤC [Hiện]

Sau nhiều tin đồn kéo dài suốt hơn một năm qua, Ben Affleck mới chính thức chia tay vai diễn Người Dơi. Theo trang Deadline, hãng Warner Bros. cũng đã nhắm ngày phát hành The Batman - bộ phim riêng về Người Dơi thuộc DCEU - là 25/6/2021.

Tương lai của Ben Affleck trong DCEU trở nên bấp bênh kể từ sau bộ phim gây thất vọng Justice League (2017). Trước đó, ngay sau khi Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) trình làng, Warner Bros. và Affleck đạt thỏa thuận rằng tài tử sẽ làm đạo diễn, biên kịch, kiêm đóng chính cho The Batman.

Song, mọi chuyện thay đổi từ tháng 1/2017. Ben Affleck chia sẻ rằng anh rút lui khỏi vị trí hậu trường để toàn tâm toàn ý tập trung cho công việc diễn xuất. Đạo diễn Matt Reeves xuất hiện nhằm thay thế anh, nhưng thất bại của Justice League rốt cuộc khiến tin đồn Affleck chia tay luôn vai diễn Người Dơi bắt đầu  xuất hiện.

Có một điều đáng chú ý rằng khi Matt Reeves đến với dự án The Batman vào tháng 2/2017, trong thông cáo báo chí chính thức, ông không hề nhắc tới cái tên Ben Affleck. Điều đó cho thấy quyết định giữa Warner Bros. và tài tử có thể đã xảy ra từ rất lâu.

Thời gian qua, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Warner Bros. muốn làm mới đội hình siêu anh hùng. Không chỉ Ben Affleck, Henry Cavill cũng có thể chia tay vai Siêu Nhân, dù thông tin chính thức chưa được cả hai bên xác nhận.

Trên trang Twitter cá nhân, Ben Affleck đã chính thức xác nhận thông tin, cũng như gửi lời chúc may mắn tới người đồng nghiệp Matt Reeves.

Các nguồn tin lúc này cho rằng The Batman sẽ trình làng phiên bản trẻ trung hơn của Bruce Wayne, nhưng đạo diễn Matt Reeves không chọn chuyển thể đầu truyện Batman: Year One của tác giả Frank Miller.

Với năm 2021, bên cạnh The Batman, DCEU dự kiến còn mang tới cho khán giả phần hai của Suicide Squad, cũng như một dự án bí ẩn khác.

 

(Theo Tuấn Lương - zing.vn)

Viết bình luận