Vũ trụ DC sẽ sản xuất nhiều phim 18+ hơn

Oda 02/12/2019 14:29

MỤC LỤC [Hiện]

Tháng trước, bộ phim về gã ác nhân vĩ đại nhất màn ảnh Joker nhanh chóng thu về 1 tỷ USD sau hơn một tháng phát hành, xác lập kỷ lục phim 18+ đầu tiên đạt mốc này. Đây cũng là phim thứ tư chuyển thể từ truyện tranh DC cán mốc tỷ USD, sau The Dark Knight, The Dark Knight Rise và Aquaman.

Theo Variety, Joker là phim xếp hạng R đầu tiên kiếm 1 tỷ USD, nhưng chưa phải phim cuối cùng. Dưới thời chủ tịch Walter Hamada và Tobey Emmerich, hãng Warner Bros (công ty mẹ của DC) đã cởi mở và ủng hộ các bộ phim chuyển thể từ truyện tranh dành cho người lớn. DC sẽ có thêm nhiều phim 18+ hơn trong tương lai. Birds of Prey phát hành tháng 2 năm sau dù không đen tối như Joker nhưng dự đoán sẽ dán nhãn 18+. Suicide Squad 2 ra mắt sau đó cũng tương tự. 

Các nhà phân tích tin rằng đây là một chiến lược thông minh của DC. Các phim chuyển thể từ truyện tranh trước đó của hãng 20th Century Fox như Deadpool, Logan được xếp hạng R nhưng sau khi Disney mua lại, Nhà Chuột muốn các siêu anh hùng của mình "sạch sẽ" hơn để phù hợp với khán giả nhỏ tuổi. Nếu Disney và Marvel vẫn giữ hướng đi hiện tại, DC sẽ nhân cơ hội đó để tiếp cận lớp khán giả lớn tuổi của dòng phim 18+.

Sắp tới, DC sẽ sản xuất thêm một loạt phim siêu anh hùng mới như Batman, Wonder Woman 1984, Aquaman 2, Green Lantern Corps, The Flash và Black Adam. 

 

 

(Theo IOne)

Viết bình luận