Top 5 khoảnh khắc trong bom tấn Marvel “Venom” (2018)

Gạo 21/12/2018 09:55

MỤC LỤC [Hiện]

5. Venom tới vì bữa trưa

Tỉnh dậy sau khi bị chính nọc độc trong người hạ gục, Eddie đã tìm tới chỗ của Anne. Tuy vậy, tình trạng của anh lúc này đã rất tệ. Khi anh bắt đầu đập phá bàn ghế, Anne đã hỏi rằng liệu anh có đang say hay không; nhưng thực ra trông anh như “say” một thứ gì đó mạnh hơn rượu rất rất nhiều. Hardy lúc này gần như đã phá tan cả cảnh phim. Anh lao vào bể tôm hùm, vớ ngay lấy một con còn sống và… cắn nát nó. Đói quá cũng đâu cần phải thế?

4. Carnage lộ mặt

Các đoạn post-credit luôn là một điều gì đó bắt buộc đối với mọi bộ phim siêu anh hùng, và tất nhiên “Venom” cũng không phải ngoại lệ. Và có thể nói rằng, với trường hợp của Venom, đoạn post-credit đã tiết lộ về phần 2 đáng xem với sự xuất hiện của tay sát thủ hàng loạt Cletus Kasady do Woody Harrelson thủ vai. Nếu là fan của Marvel Comics, bạn cũng chắc chắn đã biết, Kasady về sau sẽ trở thành Carnage. “Venom 2: Venom vs Carnage” sao? Nghe không tệ chút nào nhỉ?

3. Venom đối đầu một đội SWAT

Sau khi đã gắn kết hoàn toàn với chất ký sinh, Block gặp vấn đề thực sự với thói quen giết người vô tội vạ và cắn đứt đầu người khác của nó. Dù cho Venom hơi… quá tay một chút, nhưng nó thực sự là đồng minh tuyệt vời khi bị dồn vào chân tường. Bị đè xuống đất bởi đội SWAT, Block đã giải phóng cho Venom và Venom đã làm điều mình giỏi nhất: áp đảo đối phương. Dù cho không giết chóc bất cứ ai, nhưng Venom cũng đã hạ gục cả đội SWAT trước khi chạy thoát.

2. Cảnh đuổi bất bằng mô tô

Lúc Brock đã hoàn toàn làm chủ được Venom, đó cũng là lúc anh bị những băng đảng của San Francisco truy đuổi. Và nhờ vào các cung đường ở Frisco mà màn truy đuổi đã trở nên vô cùng mãn nhãn. Đó là còn chưa kể đến sự giúp sức đến từ thể ký sinh mang tên Venom nữa chứ. Những màn drifting mà đến cả những tay đua MotoGP cũng phải ngán ngẩm đã được cặp bài trùng Eddie Brock/Venom tái hiện đầy xuất sắc.

1. Lên cơn và… tẩn đám tay sai một trận tơi bời hoa lá

Sau khi  cuộc gọi với Anne bị gián đoạn bởi Venom, Eddie đã rơi vào trạng thái mất kiểm soát thực sự do điểm yếu chí mạng của Venom – tiếng ồn. Và thật không may cho đám tay sai của Drake khi chúng xuất hiện ngay lúc đó. Đây thực sự là cảnh đấu tranh chiếm hữu vật chủ xuất sắc nhất trong phim giữa Eddie và Venom, còn chưa nhắc đến diễn xuất tài ba của Tom Hardy, miêu tả chi tiết và khắc họa rõ nét cho một nhân vật “sáng nắng chiều mưa” như thế này.

Viết bình luận