Spider-man sẽ xuất hiện trong Venom 2, Tom Holland sẽ đối đầu với Tom Hardy trên màn ảnh?

Oda 24/04/2020 10:58

MỤC LỤC [Hiện]

Tom Hardy đã bắt đầu quảng bá cho bộ phim Venom 2 vào đầu tuần này. Tuy nhiên, anh mới đây đã đăng tấm hình úp mở Spider-man sẽ xuát hiện trên Instagram và sau đó nhanh chóng xóa nó, khiến fan Marvel vừa phấn khích và lại vừa bối rối. Tom Hardy và Tom Holland đối đầu trên màn ảnh rộng là điều mà bất cứ fan người Nhện nào cũng mon muốn, và Venom: Let there Be Carnage là cơ hội tuyệt vời điều này xảy ra.

Bức ảnh bị xóa trên Instagram cho thấy sinh vật ký sinh Symbiote đang ngậm một thứ gì đó Người Nhện trong miệng. Peter Parker đang bị xé toạc và người hâm mộ ngay lập tức suy đoán về việc Tom Holland sẽ có một vai cameo trong Venom: Let there Be Carnage. Tuy nhiên, Hardy nhanh chóng xóa bức ảnh này, được cho là chưa đến 30 giây sau khi đăng lên, để lại nhiều câu hỏi hơn câu trả lời. Venom 2 đã bị lùi lịch vì đại dịch COVID-19, vì vậy Tom Hardy thực sự không có lý do gì để quảng bá thêm cho bộ phim, sau khi đoạn teaser và tựa đề chính thức cho phim được tiết lộ.

Venom: Let there Be Carnage ban đầu được dự kiến ra rạp vào tháng 10. Tuy nhiên, Sony đã đẩy phần này cho đến tháng 6 năm 2021, đây có lẽ là cả là tin xấu và tốt. Mặc dù fan hâm mộ sẽ phải chờ lâu hơn để thấy Venom xuất hiện trở lại, nó sẽ cho phép đạo diễn Andy Serkis có thêm thời gian để hoàn thiện bộ phim.

Viết bình luận