Thỏa thuận mới về Spider-man của Sony và Disney sẽ làm hài lòng các fan

Oda 02/06/2020 10:47

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù các chi tiết cụ thể của hợp đồng mới nhất chưa được công bố, nhưng có vẻ như Người Nhện có thể vẫn là một phần của MCU và có các phim riêng của mình. Cùng với đó, Sony cũng có quyền sử dụng nhân vật của Tom Holland trong các bộ phim siêu anh hùng do mình sản xuất ra, chẳng hạn như Venom

Trước đây, chúng ta đã nghe tin đồn rằng Disney và Marvel đang tìm cách mua đứt bản quyền Người Nhện hoàn toàn, nhưng dựa trên thực tế rằng Far From Home là bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử của Sony, sẽ khó có chuyện họ lại chấp nhận bán đứt bản quyền nhân vật này.

Mới đây, trang We Got This Covered đưa tin rằng Sony và Disney đang đàm phán về một thỏa thuận mới cho nhân vật Spider-man, và dự kiến nó sẽ khiến tất cả các fan đều hài lòng.

Disney thừa hiểu sức mạnh kiếm tiền của Spider-man trong khi Sony biết rằng họ không thể cạnh tranh với nhà Chuột thời điểm này. Bản thỏa thuận mới dự kiến sẽ làm hài lòng nhiều fan Marvel”

Với việc Sony thừa nhận rằng vũ trụ siêu anh hùng của họ có rất ít cơ hội đánh bại MCU trong cuộc cạnh tranh trực tiếp, nhiều dự án điện ảnh hợp tác có thể sẽ được bật đèn xanh, chẳng hạn như những bộ phim về Venom hay Spider-man 2099 sẽ được Disney phát hành trong tương lai. Hoặc Disney sẽ cho phép Sony mượn một vài nhân vật Marvel của họ trong các phim siêu anh hùng do Sony tự sản xuất.

Viết bình luận