Tài tử Black Panther sẵn sàng làm Superman tiếp theo, với 1 điều kiện...

Oda 17/02/2019 12:03

MỤC LỤC [Hiện]

Khi tin tức năm ngoái cho thấy Henry Cavill có thể từ bỏ vai Siêu nhân trong DCEU, cũng có tin đồn rằng Warner Bros có thể sẽ đi theo một hướng khác với nhân vật và đang xem xét nam diễn viên Michael B. Jordan để tặng cho anh áo choàng xuống đường hành hiệp trượng nghĩa. Người hâm mộ vẫn không biết nhiều về tương lai của Henry Cavill, nhưng Michael B. Jordan đã giải quyết những tin đồn và khả năng anh đóng vai Superman. Anh nói:

“Thật khó khăn. Tôi ghét phải làm một doanh nhân và hiểu rõ cả hai mặt của tình huống. Có một nhược điểm rất lớn đối với nó, nhưng quan trọng là tôi sẽ bị tách ra và so sánh với rất nhiều phiên bản Superman khác nhau … nên tôi thà làm một cái gì đó nguyên bản. Tôi sẽ là Calvin Ellis nếu được đóng Superman”.

Michael B. Jordan đã lên tiếng về việc đóng vai Man of Steel và dường như cũng phải vật lộn với ý tưởng một chút. Anh cũng biết rằng vai trò như vậy đi kèm với ưu và nhược điểm và có một sự hiểu biết sắc sảo về những gì anh ta sẽ trải qua khi tham gia vai trò quan trọng này.

Diễn viên Black Panther biết rằng bất cứ ai đảm nhận một nhân vật được yêu mến như Siêu nhân sẽ phải chịu sự giám sát và mổ xẻ dữ dội. Anh ta cũng sẽ liên tục được so sánh với nhiều Siêu nhân đã đến trước anh ta. Đó là một nhược điểm lớn. Vì vậy, thay vì chiến đấu với làn sóng lịch sử và kỳ vọng, Michael B. Jordan đã nói với Oprah trên OWN rằng anh ta thà đóng vai một nhân vật chưa từng được nhìn thấy trên màn ảnh rộng trước đó, Superman Calvin Ellis.

Michael B. Jordan đã chứng minh niềm đam mê truyện tranh của mình khi khiến rất nhiều người đọc điều này có lẽ đã nghĩ: Ai vậy? Trên Trái đất của mình, Calvin Ellis vừa là Siêu nhân vừa là Tổng thống. Anh xuất hiện lần đầu trong Final Crisis#7 của Grant Morrison vào tháng 3 năm 2009 và được tạo hình dựa trên Tổng thống Barack Obama. Bạn có thể nhìn thấy anh ta trong hình dưới đây:

Calvin Ellis là Siêu nhân, nhưng anh ấy không phải Clark Kent. Giống với Miles Morales và Peter Parker. Cả hai đều là Người Nhện, nhưng họ không phải là cùng một người. Cả hai đều có thể tồn tại và được đánh giá cao như nhau. Anh ấy cũng có thể đóng vai Val-Zod như một số fan-art gợi ý. Henry Cavill vẫn có thể trở lại với vai Siêu nhân nhưng nếu anh ta không làm vậy, chúng ta vẫn sẽ được chứng kiến một hình tượng siêu nhân mới, Superman da màu trên màn ảnh rộng.

 

(Theo cuongphim.com)

Viết bình luận