Sao "Hellboy" gia nhập dự án phim về Black Widow của Marvel

Gạo 04/04/2019 10:44

MỤC LỤC [Hiện]

Marvel Studios thông báo David Harbour chính thức gia nhập Black Widow - bộ phim riêng về nữ siêu anh hùng cùng tên do Scarlett Johannson thể hiện. Dự án được cho là sẽ kể về quá khứ của nhân vật đả nữ vốn đã xuất hiện từ Kỷ nguyên Anh hùng I (Phase I) của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Harbour không phải là cái tên đầu tiên được hãng phim công bố. Hồi đầu tháng, Marvel Studios tiết lộ họ đã chiêu mộ thành công nữ diễn viên đang lên Florence Pugh cho dự án.

David Harbour chính thức gia nhập dự án Black Widow. Ảnh: Netflix.

Theo kế hoạch, Black Widow sẽ khởi quay vào tháng 6 tại thành phố London, Anh. Nhiều nguồn tin cho rằng đây là bộ phim duy nhất của MCU kịp ra mắt khán giả trong năm 2020.

Đứng sau toàn bộ dự án là nhà làm phim Cate Shorland. Nữ đạo diễn người Australia sẽ ghi hình tác phẩm dựa trên kịch bản do Jac Schaeffer chấp bút.

Kịch bản của Black Widow hiện vẫn được giữ kín. Công chúng chỉ biết rằng bộ phim sẽ kể về quá khứ của Black Widow, hay cô gái có tên thật là Natasha Romanoff. Đả nữ vốn được tổ chức KGB huấn luyện, nhưng sau này lại trở thành điệp viên của S.H.I.E.L.D. và là thành viên của nhóm Avengers.

Hiện chưa rõ David Harbour sẽ đóng vai gì ở Black Widow. Tài tử nổi lên sau loạt phim truyền hình ăn khách Stranger Things của kênh Netflix, và trở lại sắm vai cảnh sát trưởng Hopper tốt bụng trong mùa 3 của series dự kiến lên sóng vào mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, ngay trong tháng 4, khán giả có thể gặp gỡ Harbour trong một dự án siêu anh hùng khác. Anh chính là người vào vai Hellboy trong dự án tái khởi động thương hiệu cùng tên. Bộ phim mới về “đứa con của quỷ” có David Harbour đóng chính dự kiến ra rạp từ 12/4.

Ngoài ra, Harbour còn chuẩn bị đóng cặp với “Thần Sấm” Chris Hemsworth trong dự án hành động mang tên Dhaka.

Một số nguồn tin khẳng định Rachel Weisz sắp ký hợp đồng tham gia Black Widow. Ảnh: Outnow.

Với Black Widow, tạp chí Variety cho rằng gương mặt tiếp theo tham gia dự án có thể là Rachel Weisz - bà xã của Daniel Craig. Tuy nhiên, cả phía Marvel Studios lẫn minh tinh The Favourite hiện từ chối đưa ra bình luận về thông tin kể trên.

Viết bình luận