Phàn 3 của "Sinh vật huyền bí" sắp sửa khởi quay

Oda 21/08/2020 14:10

MỤC LỤC [Hiện]

Tháng 3, thời điểm hàng loạt bom tấn Hollywood phải tạm dừng sản xuất vì dịch bệnh, dự án Fantastic Beast 3 của Warner Bros. chỉ còn vài ngày chuẩn bị cuối cùng trước khi bấm máy.

Ngày 21/8, Digital Spy đưa tin nhiều khả năng Fantastic Beast 3 sẽ lăn bánh trở lại vào tháng 9. Phần phim mới sẽ đưa các nhân vật tới Rio de Janeiro, Brazil theo đúng truyền thống mỗi phần phim diễn ra tại một thành phố.

Phần đầu tiên của thương hiệu, Fantastic Beasts and Where to Find Them (2016) lấy bối cảnh New York trong khi phần thứ hai - Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald (2018) diễn ra tại Paris.

Hồi đầu năm, ngôi sao Dan Fogler thủ vai chàng cựu chiến binh với ước mơ thành chủ lò bánh mì Jacob Kowalski, đã hé lộ phần thứ 3 của Fantastic Beasts sẽ hướng tới một trận đại chiến.

“Tôi đã đọc kịch bản phần 3. Sự phát triển nhân vật trong phần này thực sự rất đáng yêu và mang lại cảm giác gần gũi với Fantastic Beasts and Where to Find Them. Tôi nghĩ điều này khá tuyệt.

Phim sẽ hướng tới một trận đại chiến giữa các phù thủy trên nền Chiến tranh Thế giới II. Vậy nên các bạn có thể mong chờ những cảnh chiến đấu mãn nhãn từ bây giờ” - Fogler nói.

Trận đại chiến được nhắc tới rất có thể là đoạn kết khi mâu thuẫn giữa thầy Dumbledore (Jude Law) và Grindelwald (Johnny Depp) đã tới hồi không thể né tránh. Mối quan hệ trở mặt thành thù phức tạp giữa hai người từng được đề cập trong phần thứ hai của loạt phim.

Kịch bản của series Fantastic Beasts được chính mẹ đẻ của series Harry Potter, J.K. Rowling, chấp bút. Ngoài Dan Fogler, phần 3 sẽ có sự góp mặt của Eddie Redmayne trong vai Newt Scamander, Jude Law trong vai Albus Dumbledore và Johnny Depp trong vai Gellert Grindelwald.

Ezra Miller, ngôi sao của The Flash cũng quay trở lại trong vai Credence / Aurelius Dumbledore, Alison Sudol trong vai Queenie Goldstein và Katherine Waterson trong vai người bạn đồng hành Tina Goldstein của Newt Scamander.

 

 

 

(Theo zingnews.vn)

Viết bình luận