“Ông hoàng cháy nổ ” muốn trở lại Transformer, có thể là Bumblebee 3

Thor 11/05/2020 16:19

MỤC LỤC [Hiện]

Michael Bay đã dành một thập kỷ để chèo lái thương hiệu Transformers và kiếm về hơn 4 tỷ USD tại phòng vé toàn cầu chỉ với 5 phần phim kể từ Transformers (2007). Tuy bay cao tại các rạp chiếu toàn cầu, số tiền thu về là quá thừa thãi để sản xuất hậu truyện tiếp theo nhưng cuộc chiến của các robot biến hình lại không được nhìn nhận tốt về mặt chuyên môn. Thành công về thương mại càng làm cho Michael Bay và các đồng nghiệp chịu nhiều sức ép từ dư luận sau mỗi lần phim ra rạp. Điều gì đến cũng phải đến, Transformers 5: The Last Knight (2017) trở thành lời chia tay của ông hoàng cháy nổ với dòng phim ăn khách, nhưng mọi thứ chẳng thể nào trọn vẹn khi phim thất bại thê thảm ở mặt doanh thu, số điểm IDMb dành cho phim cũng chỉ dừng mức khiêm tốn 5,2 .

Chỉ vài năm trước, Paramount đã chơi lớn khi tập hợp không dưới mười hai nhà văn để làm việc trên vũ trụ điện ảnh mình đề xuất, nhưng sự trượt dài trong tính thương mại đã đẩy hãng phim đi đến quyết định khởi động lại nhượng quyền từ trang giấy trắng. Theo những gì mới được cập nhật, Bay rất muốn quay lại chung sống với Transformers và cuộc họp nóng giữa thượng tầng Paramount cùng các nhà sản xuất nhượng quyền về việc có thể chỉ đạo Bumblebee 3 đã xảy ra.

Việc đem lại một đạo diễn cũ sẽ chẳng phải một bước tiến quá lớn trên con đường vươn tới đỉnh cao mà các Autobot đã kiếm tìm nhiều năm vừa qua. Các tác phẩm của Bay có thể hái ra những tờ dollar từ việc phát hành phim và sản phẩm ăn theo, nhưng không phải một sự trùng hợp ngẫu nhiên mà bộ phim đầu tiên mà vị đạo diễn này vắng bóng (Bumblebee) lại chính là tác phẩm xuất sắc nhất trong nhượng quyền.

 

 

(Theo fitz9 - nghenhinvietnam.vn)

Viết bình luận