Những series của Marvel trên Disney+ sẽ thay đổi MCU và các nhân vật của nó một cách nghiêm trọng!

Gạo 05/07/2019 14:09

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Kevin Feige đã chính thức trả lời các câu hỏi liên quan đến những series của Marvel trên Disney+ sắp tới. Trước đó, ông và hãng phim hầu như im lặng về các series và đó là phong cách điển hình của studio này trong nhiều năm qua để thể thoát khỏi những vụ rò rỉ nội dung.

Như đã nói, tất cả chúng ta đều biết Falcon và Winter Soldier, Loki, WandaVision và Hawkeye có thể đã xong phần kịch bản và bắt đầu việc sản xuất sẽ vào mùa thu này trong một vài series đã nói ở trên. Trong một cuộc phỏng vấn, Kevin Feige hào hứng nói về chuỗi phim của Marvel trên Disney+ sắp tới.

Theo Feige, các series đang được thực hiện “để tiếp tục mở rộng và liên kết MCU với các phương tiện truyền thông”. Được biết, những series này ban đầu được coi là có mối quan hệ quan trọng với MCU, nhưng thật ra, nó không thực sự diễn ra theo cách đó. Các bộ phim ảnh hưởng đến các series và các series chủ yếu là của riêng họ.

Kevin Feige khá kiên quyết về việc các series mới của Marvel có ảnh hưởng lớn đến MCU nói chung. Có được Tom Hiddleston, Elizabeth Olsen, Anthony Mackie, Sebastian Stan và Paul Bettany cho các series trên Disney+ là sự đầu tư rất lớn tuy nhiên, chủ tịch Marvel vẫn tuyên bố có rất nhiều điều cho các chương trình mới này hơn là chỉ những cái tên nổi tiếng.

Bỏ qua việc các chương trình trên Disney+ gắn liền với MCU như thế nào, fan của Marvel chắc chắn rất hào hứng với các series sắp tới. Ngay cả Kevin Feige cũng cảm thấy hạnh phúc khi có thể chuyển thể nhiều tác phẩm từ truyện tranh trên nền tảng mới với thời gian dài hơn.

Vẫn chưa rõ khi nào chúng ta được xem các series của Marvel trên Disney+, nhưng người ta tin rằng họ sẽ ra mắt trong một năm tới. Series Star Wars và live-action The Mandalorian sẽ ra mắt với dịch vụ phát trực tuyến vào tháng 11 và mang đến cho người hâm mộ một hương vị mới mẻ.

Hiện tại, chúng ta sẽ phải chờ xem liệu Marvel có thành công với những series hoàn toàn mới này.

Viết bình luận