"Người Dơi" Robert Pattinson tự ti trước siêu anh hùng Marvel

Thor 19/06/2020 11:12

MỤC LỤC [Hiện]

Robert Pattinson đã bắt đầu hành trình mới với vai diễn Batman (Người Dơi), một thương hiệu kinh điển mà trước đó đã có rất nhiều diễn viên thành công. Đối với Pattinson, nhận vai diễn này đã đòi hỏi ở anh khá nhiều sự chuẩn bị. Nam diễn viên không phải là người đầu tiên tham gia vào một dự án tầm cỡ như của của vũ trụ DC, đã có rất nhiều tên tuổi lớn trước đó thành công trong thể loại phim truyện tranh và hẳn là họ đã được coi là tiêu chuẩn để Robert Pattinson dõi theo.

Nam diễn viên Robert Pattinson đã chia sẻ suy nghĩ của mình về vai diễn Batman trong một trích đoạn từ tạp chí Healthy For Men:

Trong mọi dự án mà tôi từng tham gia, tôi muốn học hỏi và đạt được những thành tựu mới. Đó có thể là hiện thân của một nhân vật, một người có tính cách khác tôi, nhưng việc chuyển đổi toàn bộ thể chất cho nhân vật đó còn thú vị hơn nữa.

Bất kỳ diễn viên nào cũng sẽ trải qua những giai đoạn mà họ sẽ do dự và đặt câu hỏi liệu họ có thể sống như nhân vật trong kịch bản hay kỳ vọng đi theo nó không ... Bạn hãy nhìn vào những chiến binh thực thụ của thể loại siêu anh hùng như Hemsworth, The Rock, Downey Jr, Evans - và tự hỏi liệu bạn có đang đặt mình sai chỗ không. Tuy nhiên, khi nói chuyện với một vài người, tôi biết rằng mọi người đều lo lắng khi nhận được cơ hội.

Những diễn viên được Robert Pattinson đề cập ở trên không còn xa lạ gì với khán giả. Ngoài Black Adam của The Rock thì đây đều là những siêu anh hùng đến từ nhà đối thủ của DC là Marvel: Chris Hemsworth trong vai Thor, Robert Downey Jr. trong vai Iron Man và Chris Evans là Captain America.

Dưới sự chỉ đạo của Matt Reeves và với thái độ nghiêm túc như này, dường như Robert Pattinson đang rất nỗ lực đúng hướng khi trở thành Bruce Wayne. The Batman dự kiến ​​sẽ tiếp tục sản xuất tại London sớm hơn sau khi ngừng hoạt động vào tháng 3.

 

 

 

 

(Theo kenh14.vn)

Viết bình luận