Ngay cả diễn viên chính Tenet cũng không hiểu hết nội dung phim

Oda 09/09/2020 16:02

MỤC LỤC [Hiện]

Tenet là bộ phim mới nhất của đạo diễn Christopher Nolan đi theo đề tài nghịch đảo thời gian. Nội dung của phim phức tạp tới nỗi nhiều cây bút đánh giá cho biết bản thân  họ cũng chưa thể hiểu và nắm vững hết nội dung của phim, và việc theo dõi lại Tenet ít nhất vài lần nữa là điều bắt buộc. 

Điều tương tự cũng xuất hiện với chính các diễn viên tham gia trong phim. Mới đây trong cuộc phỏng vấn với tờ Cinema Blend, John David Washington, diễn viên thủ vai nam chính đã thừa nhận rằng anh không thể tự tin nói mình hiểu hết tác phẩm.

“Nếu bạn bè hay người thân đặt câu hỏi, tôi không nghĩ mình có thể trả lời đầy đủ. Tôi chỉ có thể giải đáp chuyện liệu tôi có thực sự tham gia các cảnh hành động, tự tôi thực hiện bao nhiêu pha mạo hiểm, cảnh nào cần dùng phông xanh… Nhưng tôi không nghĩ mình có thể trả lời chính xác những khái niệm mà bộ phim đặt ra”.

“Cá nhân tôi có lẽ cần xem lại bộ phim. Chắc phải vậy thì tôi mới có thể tự tin hơn”, anh nói thêm.

Đây không phải là lần đầu con trai Denzel Washington thừa nhận chuyện này. Trên tạp chí GQ hồi tháng 8, anh từng trả lời: “Lần đầu đọc kịch bản, tôi nghĩ là mình đã hiểu câu chuyện. Nhưng tới khi ghi hình, hóa ra không phải như vậy. Tôi vẫn đang cố để hiểu hết toàn bộ nội dung của Tenet”.

Hồi tháng 5, bạn diễn của anh - Robert Pattinson - cũng từng trả lời tạp chí Esquire rằng: “Đó là một bộ phim cực kỳ phức tạp. Khi ghi hình, có những lúc tôi thực sự không hiểu chuyện gì đã hoặc đang diễn ra. Cho đến tận ngày quay cuối cùng, tôi với John David vẫn không chắc liệu chúng tôi có diễn đúng hay không”.

“Chỉ khi mọi thứ xong xuôi, theo dõi bản dựng đã được chỉnh sửa ba, bốn lần, tôi mới hiểu rõ hơn Tenet”, Pattinson nói thêm.

Tenet đã ra rạp tại nhiều nơi trên thế giới hồi cuối tháng 8. Tuy nhiên, phim mới khởi chiếu tại Trung Quốc và một số bang của Mỹ từ cuối tuần này. Doanh thu toàn cầu của bộ phim mới vượt mốc 100 triệu USD hôm 5/9.

Viết bình luận