Lý do Robert Pattinson được chọn vào vai Người Dơi

Thor 27/08/2020 14:34

MỤC LỤC [Hiện]

Tại sự kiện DC FanDome ngày 23/8, trailer của The Batman đã được công bố. Đoạn trailer mang đến cho khán giả hình ảnh Người Dơi non trẻ, gan dạ và đang trên đường trở thành siêu anh hùng. Người Dơi của Robert Pattinson là khía cạnh mới mẻ ít được khai thác trong các tác phẩm về người hiệp sĩ bóng đêm.

Looper đưa tin trong chương trình giao lưu tại DC FanDome, đạo diễn Matt Reeves đã dành ra một vài phút để giải đáp băn khoăn của khán giả xung quanh quyết định lựa chọn Pattinson vào vai chính trong The Batman.

Matt Reeves hâm mộ Robert Pattinson

Trang Yahoo! Sports dẫn lời đạo diễn Matt Reeves: “Pattinson là một diễn viên giỏi. Tôi cảm thấy những phim cậu ấy tham gia suốt sáu năm qua đều là tác phẩm tuyệt vời.

Một người bạn của tôi đã làm bộ phim The Lost City of Z và Robert góp mặt trong tác phẩm. Diễn xuất của cậu làm tôi ngỡ ngàng. Cậu ấy có một sức quyến rũ nhất định và diễn xuất biến hóa từ The Rover tới Good Time. Đó là một diễn viên thực tài”.


Ông cũng cho biết Robert Pattinson vô cùng tâm huyết với vai hiệp sĩ bóng đêm. “Cậu ấy cũng là người hâm mộ cuồng nhiệt Người Dơi giống như tôi. Thật tuyệt khi chúng tôi có thể kết nối và chia sẻ niềm yêu thích dành cho nhân vật.

Cậu ấy có ngoại hình tương tự Người Dơi. Nhưng quan trọng hơn, cậu ấy có khả năng mang đến cho khán giả một hình ảnh Người Dơi họ chưa từng thấy”, Matt Reeves cho biết.

Người Dơi của Pattinson chưa phải biểu tượng hy vọng

Trong chương trình, đạo diễn Matt Reeves đã xác nhận dù The Batman và Joker của Todd Phillips không liên hệ về mặt tình tiết, hai bộ phim vẫn có nhiều nét tương đồng.

Reeves cũng nhắc đến Taxi Driver và sự yêu thích ông dành cho những câu chuyện lấy bối cảnh đường phố thập niên 70. Theo ông, nhân vật Người Dơi trong The Batman vẫn chưa khám phá hết tiềm năng, chưa biết cách hành động hay tự đặt ra các giới hạn cho bản thân.


Vị đạo diễn cũng cho biết phiên bản Người Dơi của Robert Pattinson vẫn chưa trở thành biểu tượng hy vọng của Gotham mà khán giả quen thuộc: “Con đường làm anh hùng của Người Dơi lúc này vẫn chưa đi vào quỹ đạo. Thành thực mà nói, nhân vật khiến mọi người sợ hãi mình”.

Hiện, đoàn làm phim The Batman đang trong những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi bắt đầu ghi hình trở lại tại Leavesden, Anh quốc vào đầu tháng 9. Theo kế hoạch, phim ra mắt khán giả vào ngày 1/10/2021.

Viết bình luận