Hobbs & Shaw phần 2 được xác nhận, The Rock và Jason Statham lại chuẩn bị "quẩy lửa"

Oda 31/03/2020 10:27

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù không thành công vang dội như mạch phim chính của Fast & Furious, song bộ phim spin-off Hobbs & Shaw ra mắt năm ngoái vẫn được khán giả đón nhận nhiệt liệt và đạt được 759 triệu USD doanh thu toàn cầu nhờ các thị trường ngoài Bắc Mỹ. Nội dung của phim xoay quanh hai kẻ cựu thù Luke Hobbs (The Rock) và Deckard Shaw (Jason Statham), họ phải cùng nhau ngăn chặn một tổ chức khủng bố tiếp cận một siêu virus nguy hiểm. Sự thành công của phim đã cho phép Universal mở rộng vũ trụ Fast & Furious bằng việc bật đèn xanh cho phần 2.

Cuối tuần trước, trong buổi trò chuyện với fan trên Instagram, tài tử The Rock tiết lộ rằng phần 2 của Hobbs & Shaw đang được lên kế hoạch sản xuất. “Chúng tôi hiện đang phát triển bộ phim tiếp theo, phần 2 của Hobbs & Shaw, và tôi rất háo hức trước điều này. Hiện tại đội ngũ làm phim đang gấp rút hoàn thành ý tưởng và định hướng cho bộ phim”.

Về nội dung, Hobbs & Shaw gợi mở ra khá nhiều hướng cho các phần tiếp theo, chẳng hạn như quan hệ của Hobbs với các người anh em của mình. Những gương mặt như Vanessa Kirby hay Eiza Gonzalez cũng sẽ trở lại, hứa hẹn có vai trò còn quan trọng hơn nữa trong phần 2. Hiện tại đang có những tin đồn cho rằng Universal đang thuyết phục tài tử Keanu Reeves vào vai giám đốc của tổ chức tội phạm khét tiếng Eteon.

So với các bộ phim Fast & Furious, thì Hobbs & Shaw đã đi sâu khai thác nhiều hơn khía cạnh khoa học viễn tưởng, không đơn thuần chỉ là các màn đua xe đánh đấm. Tiếp tục hướng đi này là lựa chọn khôn ngoan để Hobbs & Shaw phát triển được cái chất riêng của mình, không còn bị phủ bóng bởi mạch phim chính (F9 sẽ ra mắt vào năm sau, và F10 cũng đang được phát triển). Chủ đề gia đình ghi dấu ấn trong phần đầu tiên, nên cũng không có gì lạ nếu nó tiếp tục được khai thác trong phần 2. Tựu chung lại, Hobbs & Shaw 2 đã có đủ chất liệu để trở thành siêu phẩm mới, chỉ còn chờ đội ngũ làm phim hoàn thiện kịch bản nữa mà thôi.

Cảnh đáng nhớ nhất trong Hobbs & Shaw:

Viết bình luận