Đạo diễn Avengers: Endgame giải thích bí ẩn du hành thời gian của Captain America!

Gạo 04/07/2019 13:55

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Avengers: Endgame đã trở lại rạp chiếu phim và bộ đôi đạo diễn nhà Russo đã bắt đầu chiến dịch quảng bá cho nó. Bởi vì các đạo diễn không thể thảo luận quá nhiều trong chuyến lưu diễn quảng cáo đầu tiên, nên bây giờ, họ có thể nói mọi thứ liên quan đến bộ phim.

Một trong những câu hỏi lớn nhất mà người hâm mộ vẫn chưa tìm ra được câu trả lời là những gì đã xảy ra khi Captain America quay ngược thời gian để trả lại những Viên đá Vô cực. Thật may mắn, cuối cùng cũng có câu trả lời chính thức cho câu hỏi đó từ anh em nhà Russo.

Khi kết thúc Endgame, Captain America quyết định quay ngược thời gian để trả lại Infinity Stones. Tuy nhiên, anh cũng quyết định quay trở lại xa hơn và sống phần đời còn lại với tình yêu của đời mình - Peggy Carter. Stevesau đó trở lại như một người đàn ông lớn tuổi để đưa chiếc khiên của mình cho Falcon. Khi được hỏi về chi tiết cụ thể của cảnh này, Anthony Russo đã nói:

“Khi Captain America quay trở lại quá khứ, anh ta sẽ tạo ra một thực tế nhánh. Lúc đó, anh ta sẽ tồn tại trong thực tế nhánh đó với một Captain America thứ hai bị đóng băng trong băng.”

Về việc Captain America đã quay trở lại bao xa, đó là một câu hỏi khác. Theo lời giải thích của Anthony Russo, hiện tại có hai phiên bản của Steve Rogers trong dòng thời gian MCU. Cụ thể hơn, Joe Russo nói: “Peggy hiểu rằng anh ta đã chết tại thời điểm đó trong câu chuyện” và điều này là do “Capquay trở lại thời điểm mà không ai biết anh ta vẫn còn sống, bị đóng trong băng”.

Nhờ những lời giải thích trên, chúng ta đã biết Captain America làm gì khi kết thúc Endgame, nhưng làm thế nào để anh ấy trở lại dòng thời gian hiện tại? Anthony Russo nói: “Nếu anh ta tạo ra một thực tế nhánh, thì anh ta sẽ phải sử dụng Pym Particles để quay lại thời điểm hiện tại.”

Mặc cho những lời giải thích có ý nghĩa, Marvel có thể sẽ rắc rối trong tương lai với dòng thời gian của MCU - nơi mà Endgame đã quay trở lại và điều chỉnh khá nhiều.

Viết bình luận