Chưa chính thức công chiếu, “Fantastic Beasts 2” đã làm khuynh đảo giới phê bình!

Oda 06/11/2018 09:37

MỤC LỤC [Hiện]

Hầu hết chúng ta đều biết rằng, Fantastic Beasts: Crimes Of Grindelwald sẽ chính thức ra rạp vào ngày 16 tháng 11. Tuy nhiên, một vài fans và các nhà phê bình may mắn đã có thể xem bộ phim sớm nhờ vào một buổi chiếu ra mắt tại Universal Studios Hollywood và những phản ứng đầu tiên của họ bộ phim thứ hai trong loạt phim Fantastic Beasts rất tích cực.

Tài khoản @aalcindor3 đã chia sẻ trên Twitter: “Bộ phim này chính là tác phẩm tuyệt vời nhất từ trước tới nay!”

Nhà phê bình Scott Menzel của Hiệp hội phê bình phim LA trực tuyến còn viết hẳn một đoạn review khá dài để khen bộ phim: “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” là một bộ phim phép thuật mà bạn rất-nên-xem! Phim được dựng hoàn toàn theo nguyên tác gốc nên các fans cứng của Harry Potter không phải lăn tăn lo lắng nhé! Hiệu ứng hình ảnh, âm thanh ấn tượng, kịch bản hấp dẫn, kết cục sẽ khiến cho bạn bất ngờ đến mức không nói nên lời. Johnny Depp vào vai Grindelwald quả là lựa chọn hoàn hảo nhất tôi từng thấy!”

Tất nhiên, cũng có một vài người chỉ bình luận ngắn gọn: “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald hay hơn phần đầu tiên.” nhưng nhìn chung đó vẫn là một lời khen rất có giá trị dành cho bộ phim.

Tài khoản @MaslankaMike cho rằng mình thật may mắn khi được xem bộ phim sớm và hứa hẹn sẽ “bảo vệ tác phẩm trong vòng bí mật” không để lộ cho tới ngày chính thức công chiếu.

Trong thực tế, bộ phim đã vô tình tạo ra một hashtag độc quyền #protectthesecrets, do các fans đều nhất loạt cho rằng điều này là xứng đáng bởi Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald hay hơn Fantastic Beasts và Where to Find Them rất nhiều và bộ phim cần được giữ kín nội dung cho tới phút chót.

Mặc dù vậy, do chênh lệch múi giờ mà có thể có những nơi mọi người sẽ được xem siêu phẩm này trước một vài nơi khác. Và tất cả mọi người trên thế giới đều có điểm chung là rất hào hứng và mong mỏi được xem bộ phim này.

Fantastic Beasts: Crimes of Grindelwald sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 11 năm 2018.

 

(Theo cuongphim.com)

Viết bình luận