Birds of Prey lộ hình ảnh mới, xác nhận Harley Quinn và Joker chính thức chia tay

Oda 03/02/2019 12:31

MỤC LỤC [Hiện]

Người hâm mộ DC đã nhận được những thông báo lớn vào đầu tuần này khi được tiết lộ rằng Margot Robbie đã trở lại với vai Quinn trên trường quay khi chính thức quay bộ phim sắp tới. Ngoài ra, có thông báo rằng Ben Affleck không còn là Người Dơi nữa và James Gunn đang thực hiện một số thay đổi lớn với Suicide Squad 2.

Một bộ ảnh bị rò rỉ từ Birds of Prey cho thấy Harley Quinn (Margot Robbie) đang đi trên đường với một ít giấy bạc trên tay. Không rõ những gì trong lá đó, nhưng Quinn có một nụ cười khá tươi trên khuôn mặt. Bộ ảnh bị rò rỉ có chất lượng khá tốt, tuy nhiên, không thể đoán được cô đang đóng trong bối cảnh nào. Điều thú vị là khi chúng ta kiểm tra kỹ hơn thì sẽ nhận ra một thứ hoàn toàn khác. Khi hình ảnh được phóng to, chúng ta có thể thấy một số hình xăm của Quinn trên đùi của cô ấy và một trong số đó là: “Harley + Puddin”, với “Puddin” bị gạch bỏ.

Điều này chắc chắn gợi ý rằng Harley Quinn và Joker sẽ không ở cùng nhau trong Birds of Prey. Jared Leto đã không được chọn trong phim và chưa có bất kỳ báo cáo nào về Joker xuất hiện trong dự án. Thêm vào đó, người ta tin rằng Leto sẽ quay bộ phim Ma cà rồng của Sony và Marvel trong vài tuần tới. Với một cặp đôi đầy biến động như vậy, chắc chắn sẽ có một số thăng trầm trong mối quan hệ phức tạp này.

Thật đáng tiếc khi Joker có thể không xuất hiện trong Birds of Prey, hơn nữa, mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn khi như anh và Harley Quinn có thể cũng sẽ không góp mặt trong Suicide Squad 2. Điều này vẫn chưa được xác nhận, nhưng James Gunn được cho là đang “đổi gió” cho phần tiếp theo khi nhận được dự án này sau khi bị Disney cho thôi việc. Đối với bộ phim Joker và Harley Quinn, một kịch bản đã hoàn thành và được cho là “điên rồ”. Tuy nhiên vẫn không rõ liệu dự án đó sẽ tiếp tục phát triển hay không

Teaser đầu tiên của Birds of Prey

 

(Theo cuongphim.com)

Viết bình luận