Aquaman phần 2 đã được xác nhận và sẽ ra mắt vào năm 2022

Oda 30/05/2020 08:39

MỤC LỤC [Hiện]

Hãng phim đã rất háo hức để tiếp tục thực hiện trong phần tiếp theo, vì bộ phim đầu tiên đã mang lại hiệu quả rất tốt và đã đem cho thương hiệu DC những động lực cần thiết. Mặc dù vẫn còn nhiều câu hỏi về những gì chúng ta sẽ thấy trong phần tiếp theo khi mà bây giờ người hâm mộ chỉ biết rằng nó sẽ xuất hiện vào mùa đông năm 2022.

Theo một báo cáo mới, Aquaman 2 sẽ ra rạp vào ngày 16 tháng 12 năm 2022. Thời điểm này là rất hợp lý vì đó là gần như cùng thời điểm của bộ phim đầu tiên ra mắt khi Aquaman được phát hành vào ngày 21 tháng 12 năm ngoái. Điều đó đã diễn ra khá tốt và họ chắc chắn sẽ muốn thử và lặp lại thành công đó. Nó cũng đảm bảo rằng nhóm sáng tạo có nhiều thời gian để chỉnh sửa cho bộ phim hơn và họ sẽ không vội vã để bắt kịp deadline.

Gần đây, có tiết lộ cho rằng David Leslie Johnson-McGoldrick, người đã giúp viết kịch bản bộ phim đầu tiên, đã được đưa trở lại để viết phần tiếp theo. Chúng ta cũng biết rằng James Wan, người chỉ đạo Aquaman, ít nhất sẽ sản xuất phần tiếp theo, cùng với Peter Safran, một đồng nghiệp quan trọng khác trong nhóm sáng tạo. Tuy nhiên, hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy Wan có trở lại ghế giám đốc cho phần tiếp theo hay không. Chắc chắn Warner Bros. sẽ thích trường hợp đó, nhưng có lẽ anh ta cũng có rất nhiều lời mời khác và sẽ cần phải quyết định xem anh ta có muốn dành thêm ba năm nữa ở Atlantis hay không.

Jason Momoa sẽ trở lại trong vai Arthur Curry và Amber Heard sẽ trở lại với vai Mera. Với những gì đã xảy ra trong phần đầu tiên, người ta kỳ vọng rằng Yahya Abdul-Mateen II cũng sẽ trở lại với tư cách là Black Manta. Ngoài Aquaman 2, Warner Bros cũng đang thực hiện một phần phụ kinh dị mang tên The Trench, sẽ tập trung vào các quái vật dưới đáy biển đã được giới thiệu trong phần phim đầu tiên.

Viết bình luận